SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Vợ sinh quý tử, chủ quán Mỳ Quảng 'chơi lớn' cho khách 'nghỉ ăn' một ngày

09:10, 25/10/2019
Đáng lẽ chỉ là một chuyện vui đơn giản nhưng chỉ vì chiếc băng rôn mà cư dân mạng đã nhảy vào tranh cãi ầm ĩ.

Mấy hôm nay trời lạnh, sáng Hà Nội bỗng cần một bát phở hoặc mỳ nóng mới ấm bụng đi làm. Đối với K.M, một anh chàng mê Mỳ Quảng thì việc vượt qua cái lạnh để lên tận phố cổ ăn cũng chẳng là gì. Thế nhưng, niềm mong chờ mĩ thực của anh bị dập tắt ngấm khi vừa dừng xe trước cửa hàng. 

Thay vì cảnh nhộn nhịp ra vào, tấp nập như mọi ngày, quán bỗng vắng đìu hiu với vỉa hè trống trải nhưng sao lại...hài hước quá! Một chiếc băng rôn to tướng chắn ngang cánh cửa quán đóng im lìm: "Vợ đẻ con trai, quán xin phép nghỉ bán hôm nay 24/10".

Thất vọng vì đói bụng nhưng lại buồn cười vì cảnh tượng mình nhìn thấy, anh chàng này đã chụp lại tấm băng rồi đăng tải lên mạng. Cũng nhờ thế mà khá nhiều thành viên đã nhận ra ngay đây là một cửa tiệm nổi tiếng ở phố Hàng Lược. Quán thường mở từ sớm đón khách, nhưng hôm nay nhiều người đã phải chưng hửng đi về sau khi đọc thông báo "siêu to khổng lồ" treo ở cửa.

Bức ảnh thú vị ngay khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt like cùng bình luận rôm rả từ phía cư dân mạng. Đa phần đều cảm thấy tấm băng rôn khá hài hước, nên mọi người cùng gửi lời chúc mừng đến ông chủ quán mỳ:

- Thế này có mà đóng cửa ăn mừng 3 ngày 3 đêm đi chứ

- Chủ tiệm hài hước quá, còn kịp đi in băng rôn thông báo nữa cơ à.

- Thế này thì hôm sau phải khuyến mãi lớn ăn 1 tặng 1 thôi ông chủ ơi!

Thế nhưng, bên cạnh đó, không ít ý kiến tỏ ra không hài lòng với 1 chi tiết ở trên thông báo này:

- Tại sao không để là "Vợ đẻ con" thôi, mà phải nhất thiết ghi rõ ra là "con trai"?

- Ông chủ này phân biệt đối xử, trọng nam khinh nữ à.

- Con nào mà chẳng là con, cũng muốn chia vui với chủ quán lắm nhưng đọc kĩ lại thấy thông báo chẳng ra làm sao nên không đồng tình nữa.

- Thế vợ đẻ con gái thì bán hàng bình thường sao?

- Tôi làm bố của 3 cô con gái đây, tôi không đồng ý với cái kiểu báo tin vui như này.

Hiện bức ảnh vẫn đang được cư dân mạng bình luận khá sôi nổi. 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.