SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Vợ chồng Hồng Vân cứ mua cân rồi lại vứt: Rủ nhau cùng mập, miễn là vẫn đẹp trong mắt nhau

03:32, 11/10/2019
Cuộc sống của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân luôn ngập tràn tiếng cười và sự sẻ chia quan tâm. Theo đó Hồng Vân tiết lộ hai vợ chồng tăng cân trông thấy so với hồi trẻ, nhưng dù có béo lên đến mấy chị vẫn được ông xã Tuấn Anh khen đẹp.

Chuyện tình của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm đặc biệt của người hâm mộ không chỉ bởi mối tình dài hơi và những biến cố trong tình cảm. Sau tất cả hai người lại quay lại với nhau như thể định mệnh đời nhau và sống đời hạnh phúc đến bây giờ. Không chỉ vậy chuyện tình của hai nghệ sĩ còn được ngưỡng mộ bởi sự hy sinh của người chồng dành cho bà xã của mình. Chấp nhận từ bỏ ánh hào quang showbiz, chấp nhận lùi về sau làm hậu phương vững chắc cho bà xã thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Lê Tuấn Anh xứng đáng mẫu ông chồng quốc dân mà chị em nào cũng mong muốn lấy làm chồng.

Hồng Vân và Tuấn Anh thuở trẻ (Ảnh: Baomoi)


Mới đây câu chuyện hài hước được nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ trên sóng truyền hình khi tham gia một gameshow. Theo đó chị hồi tưởng về câu chuyện thanh xuân, hồi chị còn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng lúc bấy giờ, nhiều đàn ông si mê, tỏ tình, viết thư mỗi ngày, nhiều không đếm xuể. Bởi nhan sắc thượng thừa, được liệt kê vào những bông hoa đẹp trong dàn diễn viên trẻ.Nữ nghệ sĩ cho biết hồi đó cô là một cô gái cao 1m65, nặng 49kg. Sau khi sinh con xong, cô còn cao thêm được 2cm.

Sự thay đổi của hai vợ chồng theo thời gian (Ảnh: Baomoi)


Với chia sẻ của Hồng Vân cô nhận được sự quan tâm và ngạc nhiên từ những người xung quanh: "Thanh xuân đẹp quá. Giờ đỡ hơn nhiều rồi". Hồng Vân bây giờ vẫn giữ được chiều cao 1m67 nhưng còn cân nặng thì tăng lên gấp nhiều lần khiến bản thân cô cũng chóng mặt.

Gia đình nhỏ ngày ấy và bây giờ (Ảnh: Baomoi)


Thậm chí Hồng Vân còn chia sẻ thêm: “Mua cân nào về là đập cân đó, tôi không cho phép cân xuất hiện trong gia đình mình”. Đặc biệt hơn, cô còn tiết lộ rằng cả mình và chồng – diễn viên Lê Tuấn Anh đều đồng lòng không cho cái cân nào được xuất hiện trong nhà. Lý do cũng rất đơn giản vì hai vợ chồng có tướng phu thê quá, từ ngày lấy nhau đến giờ cân nặng tăng vù vù, không kiểm soát nổi. Thế nhưng với số cân nặng gần gấp đôi so với thời con gái cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Tuấn Anh - Hồng Vân. Thay vào đó ông xã của bà Mai "Gạo nếp gạo tẻ" còn được chồng yêu chiều hơn, nâng niu hơn trước.

Thế nhưng trong mắt Tuấn Anh bà xã vẫn luôn là người phụ nữ đẹp nhất (Ảnh: Baomoi)


Trong những dịp lễ tết hay sinh nhật nam tài tử một thời thường chuẩn bị cho bợ những món quà đầy bất ngờ, thường là tự tay làm ra.

“Cây hài” nổi tiếng tiết lộ: “Chị luôn nhận được sự động viên và cảm thông, chia sẻ từ chồng. Từng làm cùng nghề nên chỉ cần một thoáng buồn của chị là anh cũng đoán biết. Là đàn ông nhưng anh rất đảm đang và tinh tế. Anh chỉ quan sát thôi cũng biết tụi nhỏ thiếu hay thích thứ gì. Quần áo anh mua vừa hợp sở thích mà size cũng đúng y ba đứa con”.

Với vợ anh luôn dành sự chăm sóc đặc biệt (Ảnh: Baomoi)


Anh còn chuẩn bị cho vợ và các con những món ăn ngon, đúng sở thích.Theo đó, niềm vui được chăm sóc những thành viên trong gia đình, sự đối đãi chân thành và tử tế của anh xứng đáng nhận về tình yêu và sự hiếu thảo của các con.

Niềm vui của hai vợ chồng khi không còn trẻ chính là nhìn con cái lớn lên từng ngày, Xí Ngầu đã kết hôn, đã làm vợ người ta, cậu con thứ hai Trê Phi cũng lớn lên từng ngày và càng ngày càng đẹp trai hơn, cô con gái Út càng lớn lại càng giống mẹ. Đó là niềm vui tuổi già, hai vợ chồng ung dung với những tháng ngày bình yên. Bởi vậy dù Hồng Vân có ở mức 49kg hay 94kg thì vẫn cứ được chồng chăm sóc và yêu chiều. Trong mắt Tuấn Anh thì bà xã lúc nào cũng là người phụ nữ đẹp nhất.

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.