SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

VĐV Philippines hy sinh HCV SEA Games để cứu đối thủ thoát chết

06:51, 07/12/2019
VĐV lướt sóng nước chủ nhà được ca ngợi là một người hùng khi từ bỏ tấm huy chương vàng SEA Games để cứu đối thủ đang chới với giữa những làn sóng biển.

VĐV lướt sóng Roger Casugay đã có hành động xứng đáng được tuyên dương như một người hùng, khi anh bỏ qua cơ hội giành huy chương vàng SEA Games để quay lại cứu một VĐV Indonesia có nguy cơ bị đuối nước khi để mất ván bơi.

Roger Casugay được ca ngợi là "người hùng" ở SEA Games 30 (Ảnh: Fox Sports Asia)

Theo thông tin trên Fox Sports Asia, Roger Casugay đang dẫn đầu ở phần thi lướt sóng thì nhận ra đối thủ Indonesia Arhip Nurhidayat bị mất ván bơi và đang chới với giữa những làn sóng.

Ngay lập tức, Casugay quay trở lại giúp Nurhidayat bước lên ván bơi của mình, và sau đó cả hai đã vào bờ an toàn trên chiếc ván của Casugay.

Arhip Nurhidayat nắm tay Casugay giơ lên cao, gọi anh là "nhà vô địch thực sự". Nội dung thi này sau đó đã được ban tổ chức tạm hoãn, và hai VĐV có thể sẽ được thực hiện lại phần thi vào một thời điểm khác.

Truyền thông Philippines cho biết do ảnh hưởng của bão Kammuri, các VĐV môn lướt sóng gặp khá nhiều khó khăn trong việc thực hiện các bài thi, và bên cạnh đó môn này cũng đã bị hoãn tới ba lần.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.