SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Quang Hải bảnh bao đi dạm ngõ, sẽ ăn hỏi Chu Thanh Huyền vào ngày 1/1/2024

12:06, 20/12/2023

Sáng 20/12, cầu thủ Nguyễn Quang Hải và gia đình tươm tất sang làm lễ dạm ngõ với gia đình Chu Thanh Huyền.

Theo Kinh tế và đô thị, ngay trong sáng ngày 20/12, cầu thủ Nguyễn Quang Hải cùng với gia đình sang nhà Chu Thanh Huyền làm lễ dạm ngọ. Với thời tiết giảm sâu tại Hà Nội nhưng Quang Hải vẫn diện suit trắng bảnh bao và gia đình tươm tất từ sớm.

/

/

/

Quang Hải bảnh bao sang nhà Chu Thanh Huyền dạm ngõ sáng ngày 20/12.

Theo kế hoạch, tiền vệ của tuyển Việt Nam sẽ làm lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền trong ngày 1/1/2024 - đầu tiên của năm 2024 (tính theo Dương lịch). Được biết, thời gian làm lễ đính hôn của Quang Hải và Thanh Huyền trùng với đợt tập trung của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Quang Hải nằm trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ đội tuyển. Nếu có tên trong danh sách cuối cùng, tiền vệ này sẽ cùng đội tuyển bay sang Qatar vào ngày 5/1.

/
Gia đình Quang Hải tươm tất đi dạm ngọ.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền bắt đầu rộ tin hẹn hò từ tháng 4/2021, khi đó cộng đồng mạng đã phát hiện ra nhiều chi tiết trùng hợp giữa hai người. Tháng 9/2021, Quang Hải đã về ra mắt gia đình Chu Thanh Huyền. Suốt quá trình hẹn hò Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa từng một lần lên tiếng công khai về mối quan hệ này.

/

Ảnh: Đi soi sao đi

Sau 3 năm hẹn hò phải đến năm 2023, tiền vệ sinh năm 1997 mới đánh tiếng về mối quan hệ nghiêm túc với bạn gái. Tháng 8/2023 Quang Hải mới lần đầu tiên đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân. Đặc biệt ở đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra ngày 11/11 tại Thái Bình, Quang Hải đã đưa bạn gái cùng đi dự. Tại đám cưới Thanh Huyền luôn có những cử chỉ gần gũi với mẹ của Quang Hải.

/

Tại tiệc cưới của Văn Hậu - Hải My tối 26/11 diễn ra ở Hà Nội, tiền vệ Quang Hải liên tục có hành động khẳng định chủ quyền với bạn gái Chu Thanh Huyền. Cầu thủ sinh năm 1997 chủ động nắm tay, ôm vai, dẫn theo bạn gái ở mọi nơi. Khi trò chuyện với các đồng đội cũ lâu ngày không gặp Quang Hải cũng kéo bạn gái ra gần. Đặc biệt trên bàn tiệc sau khi đám cưới kết thúc, Quang Hải giới thiệu Chu Thanh Huyền với nhóm đồng nghiệp thân thiết.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.