SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

UAE đóng quân ở Thái Lan để tránh 'lộ bài'

08:01, 07/11/2019
ĐT UAE sẽ có bốn ngày tập luyện tại địa điểm được lựa chọn ở Thủ đô Bangkok của Thái Lan trước khi bay sang Hà Nội.
UAE sẽ rèn quân ở Thái Lan trước khi bay sang Việt Nam

Quyết định này sẽ giúp đại diện Tây Á làm quen với thời tiết và khí hậu ở Đông Nam Á cũng như rút ngắn lịch trình bay để tránh cho các cầu thủ phải di chuyển chặng đường dài có thể lên tới 7 tiếng để sang được tới Hà Nội.

Hôm qua 6/11, HLV trưởng đội tuyển UAE - Bert van Marwijk cũng đã công bố bản danh sách 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận làm khách tại Việt Nam vào ngày 14/11. Theo lịch, các cầu thủ UAE hội quân vào ngày 8/11, sau khi vòng 7 giải vô địch quốc gia UAE khép lại. Trong thời gian rèn quân ở Thái Lan, HLV Bert van Marwijk để ra yêu cầu giữ kín các buổi tập, hạn chế tiếp xúc báo chí đối với tất cả thành viên trong đoàn.

Ở bảng G, Thái Lan và Việt Nam chia sẻ ngôi đầu bảng khi cùng có 7 điểm. ĐT UAE cho dù ứng cử viên cho vị trí nhất bảng, nhưng hiện chỉ có được vị trí thứ 3 với 6 điểm sau 3 trận. Chính vì thế, không khó hiểu khi đại diện Tây Á đang có những bước chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho trận đấu tại Mỹ Đình hôm 14/11 tới bởi đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa then chốt ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của họ.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.