SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 6 ngày 25/10/2019 của 12 con giáp: Tý đường công danh rộng mở, Dần Kiếp Tài đeo bám

06:00, 25/10/2019
Tình cảm của người tuổi Dần hôm nay có vẻ không được thuận lợi cho lắm khi thường xuyên xảy ra cãi vã.

Tử vi ngày 25/10/2019 tức ngày 27/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý gặp được Thiên Ấn nên đầu óc minh mẫn và linh hoạt hơn thường ngày, dễ gặt hái được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Cùng với đó, thái độ nghiêm túc, tận tâm làm việc của bản mệnh cũng được mọi người đánh giá rất cao. Tý Mùi xung hại khiến những tuổi Tý dễ phạm tiểu nhân, bị tiểu nhân quấy phá, ít nhiều ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng làm việc. Bản mệnh nên đề phòng vẫn hơn. Dựa trên quy luật tương sinh tương khắc, Thủy sinh Mộc cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thứ 6 này vận trình không mấy suôn sẻ. Cục diện Tương Hình cho thấy bản mệnh vì tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước mà không suy nghĩ thấu đáo hậu quả trước sau nên dễ mắc phải sai lầm. Thiên Tài đồng hành, người tuổi Sửu tuy thông minh, nhạy bén nhưng dễ thiên về ba hoa, chú trọng vẻ bề ngoài, thiếu sự kiên nhẫn nên mọi sự đều khó đạt được như kì vọng. Bản mệnh nên nhìn nhận khuyết điểm và sửa đổi bản thân để cải thiện vận trình những ngày tiếp theo chiều hướng tốt hơn. 

3. Tử vi tuổi Dần

Thứ 6 này đường tình duyên của tuổi Dần không được như ý muốn do Kiếp Tài đeo bám, vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, tranh chấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hòa khí gia đình. Tuy đường tình duyên có chút rắc rối nhưng trong công việc, người tuổi Dần nhiệt tình, hăng hái giúp đỡ mọi người nên nhận được sự yêu mến ở khắp mọi nơi. Đó chính là lí do tại sao khi gặp khó khăn, bản mệnh luôn được quý nhân đồng hành, giúp vượt qua kiếp nạn. Ngày hôm nay, người tuổi Dần nên chú ý vận động nhẹ nhàng để tránh mắc phải những căn bệnh liên quan đến cột sống. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão được Tam Hợp chiếu mệnh nên công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt. Bản mệnh có khả mở rộng mối quan hệ xã giao, kí kết được những hợp đồng có giá trị, hứa hẹn đem lại nguồn thu lớn cho tương lai. Cục diện Tam Hợp giúp đôi bên có sự thấu hiểu, cảm thông và bao dung cho nhau. Tỷ Kiên cũng góp phần đem thêm may mắn đến cho những người tuổi Mão, giúp tình cảm gia đình ngày một khăng khít, gắn bó. Tình chị em, tình anh em, tình bạn bè, tình đồng nghiệp đều tiến triển rất tốt đẹp.

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn gặp cục diện Tứ hành xung nên có thể sẽ có những chuyện ngoài mong muốn. Bản mệnh rất dễ xao nhãng, mất tập trung trong công việc nên hiệu quả không được như mong muốn. Chính Tài bù đắp nỗi buồn về công việc cho tuổi Thìn bằng sự nhiệt tình và ân cần quan tâm của nửa kia, giúp bản mệnh nhanh chóng vượt qua sự chán nản, lấy lại động lực để phấn đấu trong công việc. Bên cạnh đó, sự suy nghĩ, tính toán cẩn thận trong chi tiêu cũng giúp những chú Rồng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chuẩn bị cho những dự định trong tương lai.

6. Tử vi tuổi Tị

Tị Mùi tương hội giúp công việc, sự nghiệp của bản mệnh phát thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Khả năng thăng tiến của những chú Rắn thời điểm này khá tốt. Bản mệnh hãy dồn sức mình để phát huy nhiều hơn nữa, có thể bạn đang cách thành công một khoảng không xa nữa đâu. Tuy nhiên, Thương Quan xuất hiện nhắc nhở những người tuổi Tị nên cân nhắc chi tiêu cho hợp lý. Cứ vung tiền tự do, vô chính phủ như thời điểm hiện tại thì có làm bao nhiêu cũng không đủ ăn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ được Thiên Tài ban phước, may mắn bội phần. Những người kinh doanh buôn bán mua may, bán đắt, dễ thu được nguồn lợi nhuận lớn. Những người làm công ăn lương cũng tràn đầy động lực và khí thế làm việc, nên thành quả luôn vượt kế hoạch đề ra. Đây cũng là thời điểm bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho nửa kia của mình. Ngọ Mùi tương hội mang đến cho người tuổi Ngọ sức khỏe dồi dào, chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cùng một chế độ ăn uống hợp lý sẽ có một cuộc sống trường thọ, hạnh phúc.

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Tài chiếu mệnh mang đến nhiều may mắn cho người tuổi Mùi trên con đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu không biết kiềm chế bản thân, hành sự nông nổi, bản mệnh rất dễ đánh mất những thành quả đã gây dựng bấy lâu. Mộc khắc Thổ, vợ chồng nên chú ý lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn, cãi vã với nhau chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Tuổi Mùi dễ bị tình cảm chi phối công việc, khiến cho việc hoàn thành công việc được giao trở nên khó khăn. Bản mệnh cần phải sáng suốt hơn với những quyết định của mình.

9. Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, người tuổi Thân đang một mình sẽ được đào hoa trợ mệnh. Hình tượng đoan trang, quý phái mà con giáp này gây dựng giúp cho bản mệnh tự tin hơn vào bản thân mình, sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Tuy nhiên, đối với những người đã có gia đình, tuổi Thân lại có phần hơi bảo thủ và cứng nhắc khi cứ khăng khăng làm theo ý mình. Chính Quan xuất hiện cũng cho thấy sự nghiêm túc cùng tinh thần làm việc trách nhiệm giúp những chú Khỉ dễ dàng tạo dựng được sự thành công trên con đường sự nghiệp của mình. 

10. Tử vi tuổi Dậu

Thiên Quan ngáng đường mang đến cho người tuổi Dậu một ngày không mấy bình an, suôn sẻ khi mà bạn càng muốn cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được lại tỉ lệ nghịch bấy nhiêu. Điều ấy khiến bản mệnh có đôi chút chán nản, thất vọng. Người tuổi Dậu rất dễ bị kích động bởi những lời nói hay hành động từ mọi người xung quanh. Dù chỉ là lời nói bông đùa nhưng với sự cả nghĩ, con giáp này lại cảm thấy bị tổn thương. Mộc khắc Kim, những chú Gà cũng nên cẩn trọng việc đi đứng để tránh những tai họa, thương tật ngoài ý muốn. 

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vướng phải cục diện Tứ hành xung nên vận trình đi xuống theo chiều hướng xấu. Cụ thể là công việc thiếu tập trung, không hiệu quả, tình cảm nhiều mâu thuẫn phức tạp. May là có Chính Tài đồng hành nên người tuổi Tuất sẽ nhận được những nguồn trợ giúp từ gia đình và bạn bè để vượt qua giai đoạn khó khăn. Vì thế, dù có lâm vào nghịch cảnh thế nào, bản mệnh cũng nên bình tĩnh và tự tin đối mặt. Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy tuổi Tuất có thể sẽ mắc phải những vấn đề về đường hô hấp, các bệnh liên quan đến cột sống, gân cốt,…

12. Tử vi tuổi Hợi

Với người tuổi Hợi, tình cảm là yếu tố được bản mệnh quan tâm hàng đầu trong ngày hôm nay. Tam hợp quý nhân chỉ lối dẫn đường, cuối cùng những chú Heo cũng tìm được bến đỗ của đời mình. Đường tình duyên nở rộ, chẳng cần mất quá nhiều thời gian để con giáp này nhận ra đâu mới là người mình cần phải trân trọng suốt cuộc đời này. Chính Ấn soi đường, việc học hành, làm ăn của người tuổi Hợi bội phần may mắn khi bản mệnh học đâu nhớ đó, làm gì cũng nhanh chóng vượt chỉ tiêu. Nhờ đó, con đường công danh luôn rộng mở.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.