SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Tử vi thứ 3 ngày 22/10/2019 của 12 con giáp: Thân tình duyên tốt đẹp, Hợi tâm trạng bất ổn

06:00, 22/10/2019
Tuổi Hợi nên đầu tư nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe, nếu cơ thể không thoải mái thì đầu óc cũng chẳng minh mẫn để làm việc được đâu.

Tử vi ngày 22/10/2019 tức ngày 22/9 theo lịch âm dương năm Kỷ Hợi của 12 con giáp:

1. Tử vi tuổi Tý

Xuất hiện Tam Hợp cho thấy ngày mới cũng sẽ giúp sự lãng mạn trong đời sống tình cảm của tuổi Tý được tròn vị hơn, với cả những nàng độc thân lẫn đã có chủ. Kiếp Tài gây ra cản trở trong việc kết nối với mọi người, vì thế người tuổi Tý có thể đang cảm thấy mọi nỗ lực hòa nhập của bạn vào một nhóm bạn, hoặc một tổ chức mới đang bị cản trở. Tuy nhiên, lý do cho việc này là từ chuyện cá nhân của họ chứ không bắt nguồn từ bạn. Thổ - Thủy xung khắc còn mang lại những tín hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe của bản mệnh. 

2. Tử vi tuổi Sửu

Ảnh hưởng của Tứ Hành Xung, người tuổi Sửu nên tránh gây xung đột trong ngày hôm nay bằng việc tránh nói nhiều vì nói dai thường là nói dại đấy. Chính Quan che chở, không khó hiểu nếu bạn có một ngày làm việc hiệu quả với những thành tích giá trị. Tuy nhiên đừng quên rằng thời gian cho việc nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém, giúp bạn lấy lại được năng lượng tinh thần cho những ngày tiếp theo. Thổ khí vượng khiến bản mệnh cảm nhận rõ rằng mình hay hồi hộp hơn, cảm xúc không kiểm soát được và thường bị tác động bởi lời người khác nói. 

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay có Tam Hội là lúc bạn có thể kết nối với bạn bè, cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị của đời sống. Tuy nhiên đừng quên dành cho mình những khoảng lặng thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn một chút, sau một ngày dài với quá nhiều hoạt động sôi nổi, ồn ào nhé. Thực Thần có thể mang tới vận may bất ngờ cho người tuổi Dần, khi cơ hội đến với một cái đích mới, là dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống.

4. Tử vi tuổi Mão

Tam Hội mang lại chỗ dựa tinh thần cho những con giáp tuổi Mão đang bị xuống tinh thần trong ngày hôm nay. Cho dù có chuyện gì xảy ra bạn vẫn có nhiều người yêu quý và đưa cho bạn lời khuyên cũng như những lời cổ vũ tinh thần tuyệt vời. Thương Quan dự báo người tuổi Mão sẽ đối mặt với nhiều thử thách trên nấc thang sự nghiệp. Tuy nhiên, chúng hứa hẹn là đòn bẩy để bạn sở hữu góc nhìn trưởng thành hơn trong công việc, cũng như đưa những kinh nghiệm đã tích góp của bản thân lên một tầm cao mới.

5. Tử vi tuổi Thìn

Thìn Thìn Tự Hình khiến người tuổi Thìn rơi vào những suy nghĩ không đầu không cuối, một mặt, bạn muốn tiến nhanh hơn nhưng mặt khác bạn lại theo đuổi tiêu chí “chậm mà chắc”. Thiên Quan khiến người tuổi Thìn gặp một số sự cố, ví dụ như trong công việc bạn cần phải lưu ý tới yếu tố thời gian, điều đó rất quan trọng để có thể giúp bạn không bị trễ hẹn, sai giờ và bị đánh giá thấp trong mắt một ai đó. Thổ khí vượng khiến bạn thường xuyên cảm thấy bất an trong lòng, một phần là do sức khỏe không tốt nên khó đảm bảo được việc tập trung làm việc gì đó. 

6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Tị trong việc tìm kiếm những cơ hội liên quan đến việc gia tăng tài sản. Bạn có thể nhận được lời khuyên rất có ích từ người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm giúp bạn có định hướng tốt hơn trong việc lên kế hoạch về tiền bạc của mình. Ngũ hành tương sinh lại là tín hiệu tốt để bạn tìm cách cải thiện các mối quan hệ bao gồm cả tình cảm giữa mẹ chồng - nàng dâu, em chồng - chị dâu,... Việc giải tỏa căng thẳng giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn và có thời gian tập trung cho những việc ý nghĩa hơn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Có Chính Tài nâng đỡ nên người tuổi Ngọ không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, có được một ngày thảnh thơi. Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt từ sức khỏe cho tới mối quan hệ. Nhờ đó mà ngày hôm nay của người tuổi Ngọ trôi qua nhẹ nhàng, dễ chịu hơn bao giờ hết, một số khúc mắc được giải quyết và sau này bạn không phải bận tâm tới chúng nữa. Hôm nay là ngày Ngày Vãng vong được xem là ngày xấu trong tháng. Vì thế, nếu bạn đang cần làm những việc quan trọng thì nên để vào thời gian khác phù hợp hơn, càng cố làm càng dễ phạm sai lầm lớn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Quan xuất hiện là lời nhắc nhở đối với con giáp tuổi Mùi chớ phạm sai lầm thêm, hiện tại có thể là việc nhỏ nhưng nếu bạn không dừng lại hoặc tìm cách cải thiện thì chuyện nhỏ hóa to, bạn sẽ chẳng thể kiểm soát được tình hình đâu. Thổ khí vượng là lời nhắc nhở tới người tuổi Mùi nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình. Có những dấu hiệu bên ngoài bạn không thể đoán biết được vì thế khi cảm thấy không ổn thì tốt hơn hết nên đi khám để ngăn chặn sớm tình hình này.

9. Tử vi tuổi Thân

Tam Hợp cho thấy tuổi Thân có nhiều may mắn về phương diện tình cảm, đây là thời điểm vàng để các cặp đôi tìm hiểu thêm về những khía cạnh khác của đối phương. Trong khi đó, những ai độc thân sẽ chứng kiến sức hút khó cưỡng của mình được lan tỏa. Thiên Ấn hối thúc khiến người tuổi Thân bận rộn hơn nhưng bạn vẫn nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh, có ai đó đang gặp rắc rối và rất cần đến sự góp ý của bạn đấy. Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của bản mệnh khiến người khác phải ghen tị.

10. Tử vi tuổi Dậu

Lục Hợp giúp người tuổi Dậu hóa giải mọi mâu thuẫn trong ngày hôm nay, bạn nhận ra lỗi của mình và chủ động sửa chữa còn lại phù thuộc vào việc đối phương có bỏ qua lỗi lầm của bạn hay không mà thôi. Chính Ấn xuất hiện là cơ hội để con giáp tuổi Dậu bắt tay vào hành động. Thay vì suy nghĩ chần chờ, tính toán thì hãy tính toán thật nhanh và có hành động thích hợp ở thời điểm phù hợp. Sự nắm bắt cơ hội sẽ giúp bạn thành công. Thổ - Kim tương sinh mang đến tin vui liên quan tới sức khỏe của bản mệnh, nếu ai đang ốm sẽ rất nhanh hồi phục.

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chớ xem thường tác động của Lục Xung, chúng làm bạn dễ nản chí, muốn bỏ cuộc dù là việc khá dễ dàng. Hãy tìm cách vực lại tinh thần cho mình bằng những suy nghĩ tích cực và nhìn về thành công của bạn trong quá khứ để thấy mình cũng là người xuất sắc đấy chứ. Đối mặt với Thiên Quan khiến con giáp tuổi Tuất khó chịu với những nhiệm vụ không tên, và dù bạn nghĩ rằng mình có thể xử lý được tất cả chúng nhưng nếu quá ôm đồm, bạn sẽ thấy mình kết thúc một ngày thật tồi tệ với thành quả không như mình nghĩ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Sự chậm rãi do ảnh hưởng của Tỷ Kiến khiến con giáp tuổi Hợi không vui vẻ gì cho lắm, tuy nhiên thật khó để có thể tạo ra được đột phá trong ngày này. Thổ - Thủy xung khắc cho thấy tâm trạng bất ổn của bạn được giải thích là vì sức khỏe không tốt, bạn thường xuyên khó chịu trong người và trở nên cáu kỉnh hơn, từ đó mà công việc cũng không thuận mà các mối quan hệ xung quanh cũng trở nên căng thẳng hơn. Theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay là ngày không tốt cho những việc như chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi... 

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.