SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017

06:18, 30/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 dự đoán về tình yêu, sự nghiệp, các mối quan hệ của các cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cho dù hôm nay người khác có nói gì về bạn thì tử vi hàng ngày cũng khuyên Bạch Dương hãy bỏ ngoài tai, bơ đi mà sống. Nếu bạn vội vàng cáu gắt thì sẽ chẳng giải quyết được vấn đề gì, mà thậm chí còn khiến bạn thêm bực bội và người ta thấy thỏa mãn.

Mọi chuyện đều sẽ có cách giải quyết, thế nên càng bình tĩnh, càng tỉnh táo thì bạn lại càng sớm tìm ra được hướng xử lý đúng đắn, vừa tiết kiệm được thời gian, công sức lại vừa hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu sẽ ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè để cùng nhau tận hưởng giây phút giao thừa. Có vẻ như khả năng giao tiếp của bạn khá tốt, vì vậy hôm nay bạn sẽ có cơ hội kết bạn mới. Ngoài ra bạn nên dành chút thời gian nhìn lại một năm vừa qua và lên kế hoạch cho năm mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn đã nhắc lại với mình hàng trăm lần rằng quyết định của bạn là chính xác, và bởi thế, giờ là lúc bạn minh chứng cho bản thân, cũng là cho cả những người xung quanh thấy được. Ngày 30/1/2017 chính là thời điểm phù hợp nhất để bạn bắt đầu hành động. Và nếu bạn còn bất cứ điều gì chưa chắc chắn, hãy tạm gạt chúng sang một bên, đừng để sự tự tin của mình bị ảnh hưởng.

tu vi cung hoang dao ngay 3012017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận đào hoa đang khởi sắc rất mạnh khi quanh Cự Giải có không ít vệ tinh theo đuổi. Cái chính là bạn phải biết tự làm mới chính mình. Tử vi muốn nói với bạn rằng, bạn hãy ném vào quá khứ những nỗi đau, sự buồn tủi trước đó, để từ đo mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới của mình. Có như vậy bạn mới cảm nhận hạnh phúc ngập tràn đang hiện hữu quanh bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mỗi người đều cần tự chăm lo cho hạnh phúc của riêng mình. Bởi thế, bạn không cần phải có trách nhiệm trong việc tạo không khí vui vẻ và giúp người đối diện trong khi bản thân người ấy tỏ thái độ hoàn toàn không hợp tác. Dù bạn có cố gắng tới đâu, kết quả nhận lại về cũng sẽ chỉ giống như điểm xuất phát. Thậm chí, tâm trạng bạn còn có thể bị ảnh hưởng tiêu cực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù thế nào đi chăng nữa, mọi kế hoạch của bạn vào hôm nay đều được thực hiện với niềm đam mê hoàn toàn nghiêm túc, và chỉ riêng điểm đó thôi cũng đủ để chắc chắn tới 90% về kết quả bạn sẽ đạt được. Tuy nhiên, có một vấn đề mà bạn cần để tâm đến, đó là việc kiềm chế bản thân mình quá quyến luyến một ai đó. Thứ tình cảm khó điều tiết ấy rất có thể sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ nỗ lực trước đây của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn ngày càng cảm nhận rõ rệt vai trò của gia đình cũng như những người bạn đã quen biết lâu năm trong cuộc sống của chính mình vào hôm nay. Và đó cũng là lúc bạn quyết định sẽ dành nhiều thời gian hơn cho họ trong những ngày sắp tới. Bạn không nhất thiết phải nói ra, nhưng hãy cố gắng bằng hành động của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 3012017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi phương diện cuộc sống của Bọ Cạp trong ngày hôm nay đều không có biến động gì lớn ngoại trừ chuyện tình cảm. Có thể trong thời gian này, hai bạn phải dành nhiều thời gian cho gia đình mà không có nhiều thời gian ở bên nhau thường xuyên nên dễ dàng phát sinh hiểu lầm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trải qua những ngày đầu xuân năm mới với vô vàn những hoạt động thú vị bên cạnh gia đình bạn bè thì ngay từ hôm nay Nhân Mã nên dành thời gian chăm chút cho bản thân mình. Ngoài ra thì bạn cũng nên nhìn nhận lại những gì bản thân đã và chưa làm được trong năm vừa qua cũng như xây dựng kế hoạch cho tương lai tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết phải đối diện với khá nhiều chuyện rắc rối, muộn phiền. Nhưng nhờ có ý chí quyết tâm mạnh mẽ, bạn vẫn có thể thuận lợi vượt qua tất cả, chủ động trong mọi tình huống xảy ra, thậm chí còn khiến người khác phải hoàn toàn nể phục, thay đổi quan điểm về bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tư duy nhạy bén giúp Bảo Bình luôn được đánh giá cao, và ngày hôm nay là một cơ hội nữa để bạn chứng tỏ năng lực của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 30/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư rất tốt bụng và nhiệt tình với bạn bè, một hình ảnh đẹp đang được tạo dựng trong mắt mọi người. Tuy vậy, bạn cũng không thể thoát khỏi chỉ trích mỗi khi vấp phải sai lầm. Vì thế, hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện, bảo đảm là sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Liên kết hữu ích