SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017

06:36, 03/09/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong mối quan hệ tình cảm, Bạch Dương rất có máu ghen cao, nhưng bạn hãy đừng để lộ bản chất đấy ra, thể hiện thái độ khoan dung độ lượng thì sẽ nhận được ấn tượng tốt đẹp hơn từ đối phương. Cho dù có ghen thì cũng nên khéo léo thì sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục đích của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn có thể rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan vì lựa chọn sai lầm. Một người có thể không sẵn sàng chấp nhận sự giúp đỡ từ bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Cho dù hôm nay là cuối tuần nhưng Song Tử lại rất mải miết để chứng tỏ năng lực làm việc của mình. Và tốt hơn hết là bạn nên tiến hành mọi việc một cách chậm rãi và cẩn thận hơn nữa. Buổi tối cuối tuần bạn sẽ có thời gian để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình.

tu vi cung hoang dao ngay 392017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không nên quyết định điều gì trước khi nắm đủ mọi thông tin trong tay nhé. Bởi vì, ngày hôm nay sẽ mang đến những cạm bẫy vô hình mà nếu không tỉnh táo thì bạn hoàn toàn bị động, thậm chí là không thể nào xử lý được công việc đâu đấy. Hãy luôn thận trọng, nhớ là không nên mất bình tĩnh và nổi nóng bất chợt nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong hôm nay nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 24 giờ sắp đến sẽ được liệt vào danh sách những thời khắc kinh hoàng nhất trong cuộc đời Xử Nữ khi mọi thứ xảy ra đều ngoài tầm kiểm soát và dường như không hề có bất kỳ một cách giải quyết phù hợp nào. Hãy cố gắng và thật sự tỉnh táo, bạn nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Một ngày tuyệt vời dành cho những Thiên Bình tin vào trực giác của mình và có đủ lạc quan để đón nhận những tin tốt lành. Với thái độ cởi mở, bạn có thể đối mặt cả với những tin không được vui, với sự cô đơn khi phải chống chọi lại với mọi thứ một mình, nhưng đừng lo vì sự mạnh mẽ của Thiên Bình sẽ đền đáp bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống trở nên căng thẳng hơn khi Bọ Cạp không đạt được những kì vọng của gia đình. Một chút cảm giác hụt hẫng khiến bạn chỉ muốn được ở một mình tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng bạn vốn là người lạc quan, nỗi buồn sẽ qua mau như gió thoảng.

tu vi cung hoang dao ngay 392017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những chuyện xung quanh làm cho Nhân Mã cảm thấy bối rối và khó hiểu, nhưng bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn xem tình hình trong lúc này, rồi mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ. Lúc này nếu bạn hấp tấp hay vội vàng sẽ dễ dàng làm đổ bể mọi việc đấy. Và một tin vui là vào cuối ngày, bạn sẽ thấy tình hình tài chính của mình được cải thiện một cách bất ngờ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo Tử vi ngày mới của bạn hôm nay bạn nên im lặng nhiều hơn nếu như muốn được trải qua một ngày yên ổn vì bạn nói gì cũng khiến cho mọi người hiểu nhầm. Do đó tốt nhất hãy lắng nghe, tuy bạn không nhất thiết phải làm theo đúng những lời người khác nói nhưng ít ra chúng cũng giúp bạn nhìn mọi việc thấu đáo hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn rất dễ rơi vào tình huống tranh cãi, hoặc đối đầu với người yêu, đồng nghiệp hoặc đối thủ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/9/2017 - Song Ngư ( 19/2 – 20/3)

Bạn có rất nhiều mục tiêu trong đầu, nhưng không nhất thiết phải thực hiện chúng trong ngày hôm nay đâu nhé. Tốt hơn hết bạn hãy hoàn thành hết những việc còn dang dở từ trước, trước khi bước chân vào những dự án mới. Chuyện tình cảm của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn hãy đối mặt với nó và tìm cách giải quyết ổn thỏa thay vì cứ buông xuôi như hiện tại.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.