SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5: Thiên Bình có thêm các mối quan hệ mới

15:25, 13/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 45 độ cho biết Bạch Dương là người có trí tuệ, nhưng đôi khi quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận nên dễ mắc sai lầm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dường như một tuần làm việc trước mắt sẽ có xu hướng trở nên tồi tệ, nếu bạn không bỏ bất cứ chút thời gian nào chăm lo cho nó và cứ mặc kệ mọi chuyện diễn ra. Đã từ rất lâu rồi bạn ép buộc bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực quá nhiều, thậm chí là gánh vác cả công việc của người khác nữa, bởi thế, sự ghi nhận mà bạn có được vào hôm nay là điều hoàn toàn xứng đáng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương.

tu vi cung hoang dao ngay 1452019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải nên ăn mặc trưởng thành và chín chắn một chút vì trang phục và phong thái sẽ là điều tạo nên sức hấp dẫn cho bạn trong mắt người khác giới. Đây là thời điểm thích hợp để đàm phán về công việc và gây ấn tượng tốt với đối tác, vì thế nên cơ hội thành công là rất cao. Những nhà đầu tư Cự Giải nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh trước khi đưa ra quyết định để sau này không phải hối tiếc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù có nguồn năng lượng dồi dào và vô cùng nhiệt tình trong công việc nhưng tính nóng vội thường khiến bạn phải gánh chịu thất bại một cách đầy tiếc nuối. Hãy học cách sửa đổi thói quen này của bản thân nhé Sư Tử.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi thức dậy vào hôm nay, đó là mua sắm một vài món đồ mới cho gia đình mình, và bạn ngay lập tức muốn thực hiện điều đó, chứ không muốn chần chừ một giây phút nào cả. Điều đó là hoàn toàn tốt thôi, tuy nhiên, bạn đừng tiêu xài quá mức mà bản thân có thể cho phép nhé. Người khác sẽ đánh giá sự quan tâm và trân trọng của bạn nhiều hơn chi là khoản tiền mà bạn bỏ ra. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình yêu người ấy nhưng khá chán nản với việc một ngày đối phương gọi quá nhiều lần. Bạn cảm thấy bức bí, thậm chí muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày.

Đừng như vậy nhé Thiên Bình, tại sao bạn không nghĩ vì đối phương đang tủi thân chứ, thay vì để người ấy gọi liên tục, bạn hãy gọi cho người ấy một lần đi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Buổi sáng hôm nay sẽ tạo một khởi đầu tuyệt vời cho ngày hôm nay của bạn. Sẽ có rất nhiều cuộc phiêu lưu chờ đợi bạn trong ngày, và mặc dù Bọ Cạp vẫn rất lưu luyến những thứ quen thuộc nhưng chẳng bao giờ ý tưởng về những điều mới lạ thôi hấp dẫn bạn cả.

tu vi cung hoang dao ngay 452019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Là người tâm tư phóng khoáng, Mã Nhi cho rằng công và tư nên hài hòa, lý và tình phải kết hợp thì mới tạo nên giá trị đầy đủ nhất. Nhìn nhận sự việc chủ động, linh hoạt và mới mẻ là sở trường của chòm sao này, trong cái khó ló cái không, lúc nào cũng lạc quan tích cực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã rất nhiều ngày nay bạn mơ về quãng thời gian rảnh rỗi, được ở một mình và làm tất cả những gì mình muốn. Và cho đến hôm nay, chuyện đó đã thành sự thật. Dù rằng sẽ có khá nhiều yếu tố ngăn cản bạn bước đến với giấc mơ tuyệt đẹp của mình, nhưng hãy nhớ đừng bao giờ từ bỏ nhé. Sẽ chỉ có một chút khó khăn ban đầu thôi, và khi bạn vượt qua được giới hạn ấy, bạn sẽ dễ dàng bước tiếp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư không suôn sẻ cho lắm. Có vẻ như nguyên nhân xuất phát từ những rắc rối trong chuyện tình cảm và vì thế nên bạn không thể chú tâm được vào công việc. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa đầu óc khỏi những vấn đề đó để công việc hiệu quả hơn. Vận tài lộc không tốt cho lắm và bạn rất dễ hao tài tốn của vì những thông tin sai lệch.

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.