SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 15/05/2024
  • Click để copy

Triển Lãm Thiết bị Máy móc Hàng hải và Đóng tàu Việt Nam thu hút 5.000 lượt khách tới tham dự

14:32, 05/07/2023
(SHTT) - Sáng ngày 05/07/2023 tại Cung Triển lãm Xây dựng, Quy hoạch Kiến trúc Quốc gia, Hà Nội Triển Lãm Thiết bị Máy móc Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam (Vietnam International Marine, Shipbuilding & Offshore Expo 2023 – VIMOX 2023) đã chính thức khai mạc. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút khoảng 5.000 lượt khách tới tham dự.

Việt Nam là quốc gia có vị trí địa lý hàng hải quan trọng, nơi có nhiều tuyến hàng hải đi qua và là điểm đến hấp dẫn của nhiều quốc gia, tiềm năng cho thị trường đóng tàu là rất lớn. Do đó, việc hợp tác trong lĩnh vực đóng tàu, công nghệ đóng tàu có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Fireworks Trade Media là đơn vị tổ chức Triển lãm đa quốc gia, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức Triển lãm về ngành Hàng hải Đóng tàu ở các nước như Thái Lan, Phillipines, Malaysia, Indonesia, Bangladesh,... Lần đầu tiên, Triển lãm Hàng hải Đóng tàu được tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam quy tụ hơn 100 doanh nghiệp cung cấp thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu trong ngành hàng hải, đóng tàu từ nhiều quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Mỹ, Anh, Singapore, Thái Lan, Đức, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… 

1

 

Triển lãm Hàng hải Đóng tàu sẽ là cầu nối giao thương quan trọng giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận nhiều thông tin hữu ích, chia sẻ các công nghệ tiên tiến, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư nhằm thúc đẩy hơn nữa ngành đóng tàu thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 5.000 khách tham quan bao gồm: các chủ tàu, các nhà máy đóng tàu, các nhà sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị, các chuyên gia, nhà khoa học, nhà nghiên cứu, tư vấn,thiết kế, lãnh đạo và cán bộ nghiệp vụ kỹ thuật, công nghệ và thương mại của các doanh nghiệp trong ngành,...

2

 

Trong khuôn khổ của Triển lãm, ngoài  các hoạt động liên quan đến trưng bày , quảng bá, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, Hội thảo chuyên ngành đóng tàu và hàng hải được kỳ vọng là diễn đàn bổ ích giữa các nhà quản lý và hoạch định chính sách, các chuyên gia, các doanh nghiệp trong và ngoài nước bàn thảo về những vấn đề khoa học công nghệ, chính sách và chiến lược phát triển ngành hàng hải và đóng tàu  thế giới  nói chung và  Việt Nam  nói  riêng .

3

 

Triển Lãm Thiết bị Máy móc Hàng hải & Đóng tàu Việt Nam từ ngày 05-07/07/2023 

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - PGS.TS Bùi Thị An, Chủ tịch Hội Nữ trí thức Thành phố Hà Nội cho rằng, Thành phố nên có những quy định cụ thể hơn để có những cơ chế riêng phù hợp với việc tổ chức, khai thác, tận dụng lực lượng cán bộ khoa học, trí thức đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ngày 14/5, tại Hà Nội diễn ra Hội thảo khoa học “Chiến thắng Điện Biên Phủ- Bản hùng ca thời đại Hồ Chí Minh". Sự kiện do Bảo tàng Hồ Chí Minh phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam tổ chức.
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Sáng 14/5, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội trang trọng tổ chức gặp mặt tri ân, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm Ngày Khoa học Công nghệ Việt Nam (18/5).
Tin tức 14 giờ trước
(SHTT) - Nâng cao chất lượng tuyển sinh lớp 10, tạo chuyển biến căn bản, mạnh mẽ, toàn diện chất lượng giáo dục. Ngày 13/5, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ninh tổ chức Hội nghị giao ban, nghe và cho ý kiến về công tác tổ chức kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025.
Tin tức 18 giờ trước
Ban tổ chức cuộc thi Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ lần IV năm 2024 cho biết cuộc thi sẽ có 8 đội tranh tài, năm nay không chỉ có các đội khu vực miền Trung – Tây Nguyên mà có thêm sinh viên các trường miền Bắc và miền Nam lần đầu đăng ký tham dự.