SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Triển lãm công nghệ thông tin, viễn thông năm 2018: Quy tụ hơn 300 đơn vị đến từ 20 quốc gia

07:35, 01/06/2018
(SHTT) - Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP Hồ Chí Minh) từ ngày 7 – 9/6, hơn 300 đơn vị sẽ tham gia 3 triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông; phát thanh truyền hình và các sản phẩm điện tử (Electronics Vietnam).

Đây là triển lãm do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty cổ phần Adpex (ADPEX JSC) và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), Hội tin học Việt Nam (VAIP) cùng tổ chức.

Đây là một trong những triển lãm quốc tế thương mại chuyên ngành công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh truyền hình và truyền thông lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Năm nay, Vietnam ICTComm quy tụ đông đảo các thương hiệu hiện đang dẫn đầu trên thị trường trong nước và quốc tế nhằm mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những ứng dụng công nghệ cao, ứng dụng thông minh trong mọi ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, an ninh quốc phòng... cũng như hệ thống quản lý nghiệp nhà nước và tư nhân.

trien lam


Ảnh minh họa 

Tại triễn lãm năm nay, ban tổ chức đã có nhiều cải tiến và đổi mới tích cực hơn như: Mở rộng không gian trưng bày lên đến 8.800 m2, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ.... cùng các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam như: Mobifone, Công ty TNHH LeLong, Công ty TNHH Công nghệ Zioncom, Công ty Cổ phần Công nghệ Du Hưng, Công ty TNHH Bizentro Việt Nam, TCx Technology Việt Nam, Công ty TNHH Truyền thông Tùng Việt…

Bên cạnh đó , triển lãm còn có các chương trình kết nối giao thương (B2B) diễn ra trong suốt thời gian diễn ra triển lãm và những diễn đàn hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Các cuộc hội thảo lần này sẽ tập trung vào các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu như: Giải pháp thời đại công nghệ 4.0, cuộc cách mạng số, phát triển thông qua các công nghệ thực tế ảo...

  Nguyễn Nhị(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.