SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Top 6 mẫu xe hơi đáng mong chờ nhất tại triển lãm New York Auto Show 2018

07:00, 27/03/2018
(SHTT) – Trong vòng 115 năm vừa qua, New York Auto Show luôn là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm và là địa điểm tin cậy để giới thiệu những “đứa con cưng” của các nhà sản xuất xe hơi.

Triển lãm ô tô New York 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 30/3 đến hết ngày 8/4 tại trung tâm Javits.

Những model xuất hiện trong triển lãm New York Auto Show hầu hết đều là sản phẩm của những nhà sản xuất tại Mỹ, nhưng ngoài ra vẫn có sự góp mặt của một số nhà sản xuất hiện đang chiếm giữ phần lớn thị phần trong thị trường xe hơi tại New York.

Những mẫu xe đáng mong chờ nhất trong New York Auto Show 2018 bao gồm:

Sedan Kia K900

Nhà sản xuất Kia đang tung ra thị trường mẫu hạng sang sedan K900 thế hệ thứ hai. Hiện tại dòng xe này cũng đang được chào hàng tại thị trường Trung Quốc với phiên bản K9 nhưng không mấy thành công so với BMW 7 Series. Phiên bản mới mang theo hy vọng có thể thành công hơn tại nền kinh tế lớn nhất nhì thế giới này.

auto 2

 

Cadillac XT4 SUV

Cadillac không hề ngại ngần thể hiện tham vọng gia tăng doanh số bán hàng trên toàn cầu và đặc biệt là mở rộng doanh số tiêu thụ tại thị trường châu Âu của mình với việc trình làng mẫu xe SUV hạng sang cỡ nhỏ Cadillac XT4. Việc trình làng mẫu xe ở phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang hiện đang là xu thế phát triển mạnh, đồng thời cũng đưa tân binh của nhà sản xuất General Motors lên sàn đấu với các mẫu xe Mercedes GLA, BMW X1/X2, Audi Q3/Q2 hay Lexus UX trong cùng phân khúc.

auto 1

 

Toyota RAV4

Với thiết kế “cân” mọi địa hình, mẫu Toyota RAV4 mới được lấy cảm hứng từ FT - AC concept kết hợp với hệ thống động cơ Hybrid và nền tảng mô-đun TNGA của hãng Toyota chắc chắn có thể sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

auto 3

 

ubaru Forester 2019

Toyota RAV4 mới sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số đối thủ và một trong số đó sẽ là chiếc Subaru Forester 2019. Vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu xe này nhưng theo thông tin ban đầu Subaru Forester 2019 sẽ là một phiên bản thu nhỏ của người anh Ascent 3 hàng ghế.

auto 4

 

Mercedes-Benz C-Class 2019

Mặc dù chiếc Mercedes-Benz C-Class 2019 đã được trình làng tại Geneva Motor Show 2018, nhưng phiên bản Coupe và Convertible với phần đầu và đuôi xe được cải tiến theo hướng thể thao hơn vẫn sẽ tiếp tục được giới thiệu tại New York. Dự kiến mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm 2018.

auto 5

 

SUV Coupe Volkswagen Atlas 5 chỗ

Hãng xe Đức sẽ cho ra mắt mẫu xe SUV Coupe Volkswagen Atlas 5 chỗ ngồi được thiết kế dựa trên nền tảng MQB (Modular Transverse Matrix) của Volkswagen với ngoại hình thể thao năng động. Mẫu SUV này được biết đến là một trong những vũ khí nằm trong chiến lược "TRANSFORM 2025+" của Volkswagen. Hiện nhà sản xuất Volkswagen đang tiếp tục mở rộng các phiên bản xe thể thao đa dụng với đà tăng trưởng mạnh.

auto 6

 

 

Nguyễn Huế

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã tạo ra một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp phát hiện tài liệu giả mạo. Dự án thử nghiệm của ứng dụng này dự kiến sẽ được thực hiện tại Zurich vào cuối tháng 3.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Với iOS 18, Apple sẽ cung cấp nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn cho người dùng iPhone bằng cách sử dụng tùy chỉnh màn hình chính cho phép tạo khoảng trống, hàng và cột giữa các biểu tượng ứng dụng.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Liên kết hữu ích