SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất: Nơi quy tụ 500 doanh nghiệp

07:18, 24/03/2018
(SHTT) - Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất được đánh giá là có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với hơn 1700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp.

 Chiều 23/3, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng và Công ty CP tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu về Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ nhất. Triển lãm diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ ngày 28/3 đến 1/4 và thu hút được sự tham gia của hơn 1.700 gian hàng từ gần 500 đơn vị.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP. Hà Nội lần này còn là sự kiện chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống của ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2018) và kỷ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998 – 2018).

trien lam vietbuild

 

Thông tin đến các cơ quan báo chí, ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2018, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, trong gần 500 DN tham gia triển lãm, có 252 DN trong nước, 99 DN liên doanh, 145 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Pháp, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Úc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam…

Ông Nam cũng cho biết, Triển lãm quốc tế Vietbuild liên tục phát triển trong những năm qua, đồng hành với sự phát triển ổn định, bền vững của ngành xây dựng và bất động sản với nhiều phân khúc đa dạng, phong phú.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, trở thành sân chơi bổ ích, đem lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp trong hợp tác đầu tư xây dựng.

Đồng thời, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 cũng là cơ hội tốt nhất cho người dân tìm hiểu, mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình- ông Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ có nhiều hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực như: Vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng; Diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng... Đây thực sự là nhịp cầu để doanh nghiệp và khách hàng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Đặc biệt, Ban tổ chức còn thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, cùng các doanh nghiệp, tập đoàn tại triển lãm, nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và doanh nghiệp tham quan, tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của sản phẩm xây dựng.

Hương Mi

Tin khác

Trong nước 17 giờ trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 3 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.