SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trao tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú và tôn vinh nhiều nhà giáo tiêu biểu Đà Nẵng

10:01, 23/06/2022
Sáng ngày 21/6, UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi lễ trao tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú và tuyên dương khen thưởng phong trào thi đua năm 2021 – 2022 long trọng tại số 2A đường Đặng Xuân Bảng.

Tham dự buổi lễ tôn vinh những nhà giáo có cống hiến vì sự nghiệp giáo dục của dân tộc, tôn vinh nghề dạy học, bà Ngô Thị Kim Yến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng ghi nhận và biểu dương thành tích các đơn vị, trường học, các thầy cô giáo và các em học sinh.

hinh 1

Bà Ngô Thị Kim Yến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng phát biểu tại buổi lễ. 

Lãnh đạo thành phố cam kết sẽ cùng các sở, ban, ngành liên quan, các địa phương sát cánh quan tâm tới sự phát triển của ngành Giáo dục một cách toàn diện, nhằm phát huy thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn và thử thách.

hinh 2

Trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 3 nhà giáo. 

“Thay mặt lãnh đạo thành phố, trân trọng cảm ơn những nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ nhà giáo vì con em thành phố, vì sự nghiệp trồng người”, bà Ngô Thị Kim Yến phát biểu.

anh 3a

Trao tặng cờ thi đua của Thủ tướng chính Phủ cho các nhà giáo vì sự nghiệp giáo dục.

anh 3b

 Trao tặng cờ thi đua của Thủ tướng chính Phủ cho các nhà giáo vì sự nghiệp giáo dục.

Nhân dịp này, bà Ngô Thị Kim Yến thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” cho 3 nhà giáo: Đậu Thị Hòa, Nguyễn Quốc Thư Trâm và Hoàng Hào. Trao tặng 5 cờ thi đua của Chính Phủ và 7 bằng khen của Thủ tướng chính phủ cùng 19 cờ thi đua, 25 bằng khen của UBND thành phố và chiến sĩ thi đua cấp thành phố cho những cá nhân nhà giáo tâm huyết, tận tụy với nghề.

Buổi lễ còn trao tặng 10 kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục năm 2021, khen thưởng 24 Nhà giáo Đà Nẵng Tiêu Biểu năm học 2020 -2021 có nhiều đổi mới sáng tạo trong dạy học; Bằng khen của UBND thành phố tặng học sinh đạt giải tại các kỳ thi, cuộc thi cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021 và 2021 -2022.

anh 4

Trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Nhiều trẻ mầm non xuất sắc của 7 quận, huyện, các học sinh là con em liệt sĩ, con thương binh, con gia đình nghèo vượt khó, học sinh khuyết tật phấn đấu đạt danh hiệu học sinh giỏi và gần 400 gương mặt tiêu biểu đã nhận giải “Học sinh Xuất sắc toàn diện tiêu biểu năm học 2020 – 2021”.

Bảo Hòa

 

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm giả là một trong những sản phẩm tạo ra siêu lợi nhuận. Do đó, tình trạng làm hàng giả, hàng xâm phạm sở hữu trí tuệ diễn ra ngày càng phổ biến và tinh vi hơn.
Tin tức 4 giờ trước
Ngày 26/4, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Hội thảo lấy ý kiến đối với dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo tại khu vực phía Nam.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, TikTok đã thông báo sẽ đình chỉ tính năng kiếm tiền gây tranh cãi trên nền tảng tại các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu. Được biết, đây là những động thái được đưa ra sau những cảnh báo từ Ủy ban Châu Âu.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) và Trường Đại học Giao thông vận tải tổ chức sự kiện hưởng ứng Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024.