SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ký kết hợp tác chương trình phúc lợi cho cán bộ, nhà giáo và người lao động

19:14, 15/04/2022
Công đoàn ngành Giáo dục Đắk Lắk vừa tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho cán bộ, nhà giáo và người lao động với BV Đại học Buôn Ma Thuột.

Tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác có ông Lưu Tiến Quang – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk; BS CKII.Võ Minh Thành – Giám đốc BV Đại học Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, tới dự buổi lễ còn có ông Cù Lê Nguyên – Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Buôn Ma Thuột, Thầy Nguyễn Hữu Quát – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng TCCB-CTTT; Cô Thái Thị Mỹ Bình, Chánh văn phòng.

1.1

 Quang cảnh buổi lễ kí kết hợp tác

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Lưu Tiến Quang, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk thông tin về tình hình đội ngũ, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cán bộ, nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ) trong ngành Giáo dục. Họ cần được quan tâm, phát hiện sớm bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo để có giải pháp ngăn ngừa, chữa trị kịp thời. Đây cũng là trách nhiệm của tổ chức công đoàn giáo dục các cấp trong việc thực hiện chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ CBNGNLĐ, là một trong những hoạt động cốt lõi của Công đoàn Giáo dục Việt Nam.

Bác sĩ CKII.Võ Minh Thành, Giám đốc BV Buôn Ma Thuột (BUH) nêu rõ mục tiêu quan trọng: “Chúng tôi muốn thành lập phòng khám được đầu tư trang thiết bị và bác sĩ có chuyên môn cao, có hỗ trợ từ trung tâm y tế chuyên sâu của các cấp. Chúng tôi sẽ cố gắng triển khai các kĩ thuật hàng đầu và tiếp cận các trình độ của cả nước và quốc tế để góp phần cải thiện y tế ở địa phương, mang tới các lợi ích cho đội ngũ CBNGNLĐ”.

Ông Thành cũng khẳng định vị thế, chất lượng chuyên môn của đội ngũ Bác sỹ, nhân viên của BUH; phát huy thế mạnh của BUH trong việc hỗ trợ kiểm tra, tầm soát, phát hiện và tư vấn chăm sóc sức khỏe, BUH sẽ đồng hành cùng Công đoàn Giáo dục tỉnh Đắk Lắk trong một số hoạt động hỗ trợ cho CBNGNLĐ trong ngành.

2.2

 Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk và Giám đốc BV Buôn Ma Thuột ký kết thỏa thuận hợp tác

Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn Giáo dục tỉnh Đắk Lắk, BUH trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBNGNLĐ; nội dung hợp tác phải phù hợp với mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ và khả năng của mỗi bên.

Thông qua hợp tác, nâng cao vị thế, uy tín của hai bên. Các bên cam kết duy trì hợp tác toàn diện, lâu dài, có hiệu quả trên cơ sở đáp ứng tối đa các dịch vụ để thực hiện yêu cầu, nguyện vọng CBNGNLĐ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng và cả nước nói chung.

Văn Nhật - Bích Loan

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 8 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 9 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.