SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trang Nemo Style xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến

10:26, 25/10/2020
Là một trong những shop thời trang có tiếng ở TP HCM, Trang Nemo Style chú trọng việc bảo hộ thương hiệu trên nền tảng online.

Nâng cao sức cạnh tranh với những mẫu độc lạ

Trang Nemo Style không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ, đặc biệt với những tín đồ thời trang yêu thích sự mới mẻ độc lạ và cá tính. Được sáng lập bởi Nguyễn Hương Trang - hotgirl đình đám ở Sài Gòn, Trang Nemo Style nổi lên với những mẫu thời trang tôn lên nét cá tính và vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại.

Ra đời giữa lúc ngành thời trang phát triển mạnh, Nguyễn Hương Trang hiểu rằng muốn cạnh tranh cần phải có dấu ấn mới lạ. Trong khi rất nhiều thương hiệu tập trung vào ngành thời trang công sở thì Trang Nemo Style lại đi theo hướng thời trang ứng dụng cho việc đi chơi, dự tiệc.

9

 

Các mẫu thời trang tại Trang Nemo Style đề cao sự thoải mái, cá tính với sự kết hợp khéo léo giữa việc tôn vinh nét đẹp hình thể của phụ nữ và nét năng động đầy sức sống của giới trẻ. Những mẫu trang phục chiết eo, bó sát, áo Crop top hay suit là những item được ưa chuộng ở thương hiệu này.

"Vì muốn tạo cho các bạn một style phù hợp nên bên cạnh các mẫu thiết kế quần áo, Trang cũng thường kết hợp thêm phụ kiện như túi xách, kính, mũ, giày dép tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo để chị em có thể dễ dàng hơn khi chọn lựa phong cách cho mình".

Nhờ sự nhanh nhạy đón đầu xu hướng giới trẻ, Trang Nemo Style thực sự "bùng nổ" trên mạng xã hội. Nhờ vậy, từ việc chỉ bán hàng online, Trang Nemo Style đã có một cửa hàng sang chảnh tại quận, TP HCM

Thúc đẩy bảo hộ thương hiệu trên mạng internet

Là địa điểm phân phối thời trang uy tín, thương hiệu đi đầu với những style độc lạ cho giới trẻ, bán hàng trên internet là chủ yếu nên Trang Nemo Style chú trọng bảo hộ thương hiệu ở môi trường mạng.

Để khách hàng không bị nhầm lẫn khi mua sắm, thương hiệu này đã thành lập fanpage mang tên Trang Nemo Style và xúc tiến làm tick xanh facebook, chứng minh chính chủ.

"Trong thời gian hoạt động, không ít lần các mẫu hot của thương hiệu bị copy, fanpage giả lập ra nhiều khiến khách hàng mua nhầm ảnh hưởng đến uy tín. Bởi vậy, mình đang tiến hành nhanh thủ tục bảo hộ thương hiệu trên mạng internet", Hương Trang nói.

1

 

Bên cạnh đó, để bảo vệ thương hiệu, trên mỗi bài đăng, Trang Nemo Style cũng luôn nhắc nhở khách hàng về fanpage chính thức, đồng thời đưa ra một số page giả mạo để cảnh báo. Các mẫu trang phục, style độc quyền đều được chèn tên thương hiệu để nâng cao độ nhận diện.

trang Nemo style

Showroom chính của Trang Nemo Style có địa chỉ 269E Đ. Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Được biết, song song với việc tạo nick chính chủ trên mạng xã hội, Trang Nemo Style cũng đang tiến hành lập trang web với tên miền thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt và mua sắm hàng chính hãng.

Theo bà chủ thương hiệu, Trang Nemo Style định hướng phát triển lâu dài với việc mở ra chuỗi cửa hàng khắp cả nước, nên sắp tới, Hương Trang sẽ còn tiếp tục tiến hành bảo hộ thương hiệu trên "mặt trận" offline truyền thống để yên tâm vững bước phát triển.

Trang Nemo Style:

- Địa chỉ: 269e Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM.= 

- Điện thoại: 0789.206.206.

- Fanpage: https://www.facebook.com/TrangNemoStore/.

Nguyễn Hoàng

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024.
Thương hiệu 4 giờ trước
Công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm ANT xây dựng và phát triển theo mô hình siêu thị bảo hiểm với slogan “Cùng xây dựng cộng đồng bảo hiểm tử tế”.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.