bảo hộ thương hiệu - các bài viết về bảo hộ thương hiệu, tin tức bảo hộ thương hiệu
-
Nguyệt Xuất Chuẩn xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến
Kinh tế - Thương hiệu
(SHTT) - Là một trong những shop thời trang có tiếng ở Đồng Nai, Nguyệt Xuất Chuẩn chú trọng việc bảo hộ thương hiệu trên nền tảng online.
-
Bình Dương: Phát hiện cơ sở sản xuất gần 3.500 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Tin tức
(SHTT) - Ngày 17/11 vừa qua, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra đột xuất 1 cơ sỏ sản xuất quần áo trên địa bàn và phát hiện 3.459 sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas đang được bảo hộ tại Việt Nam.
-
Hà Nội: Bắt giữ gần 4.500 sản phẩm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
Tài sản trí tuệ
(SHTT) - Vừa qua, lực lượng QLTT thành phố Hà Nội đã phát hiện và thu giữ 1 số lượng lớn quần áo và nhãn giấy có dấu hiệu làm giả và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của thương hiệu May mặc Hoàng Gia đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
-
Trang Nemo Style xúc tiến bảo hộ thương hiệu trên nền tảng trực tuyến
Doanh nghiệp
Là một trong những shop thời trang có tiếng ở TP HCM, Trang Nemo Style chú trọng việc bảo hộ thương hiệu trên nền tảng online.
-
Bảo hộ thương hiệu thời 4.0: Đừng chủ quan với “mặt trận” trên internet
Tài sản trí tuệ
"Đừng nghĩ rằng việc đăng ký bảo hộ thương hiệu ở đời thực thì đương nhiên được đảm bảo trên internet. Khi kinh doanh online, các doanh nghiệp nên nhanh chóng có những hoạt động bảo vệ thương hiệu của mình ở "mặt trận" này", đại diện thương hiệu ALAISHY Việt Nam bày tỏ quan điểm.
-
Tại sao việc bảo hộ thương hiệu cho đặc sản địa phương là yếu tố trọng yếu hiện nay?
Tin tức
(SHTT) - Bảo hộ thương hiệu cho các đặc sản vùng miền hiện đang là một trong những yếu tố trọng yếu được các địa phương và cơ quan chức năng thúc đẩy nhằm nâng cao giá trị cho đặc sản của các địa bàn trên khắp cả nước.
-
Ai sẽ bảo vệ cho thương hiệu nông sản Đà Lạt?
Tài sản trí tuệ
(SHTT) - Dù chúng ta đã có Luật Sở hữu trí tuệ (SHTT) nhưng việc bảo hộ cho các sản phẩm vẫn còn lỏng lẻo khiến chiến lược bảo vệ thương hiệu nông sản Đà Lạt vẫn là chặng đường dài phía trước.
-
Thủ tục đăng ký bảo hộ thương hiệu cho dịch vụ kinh doanh thực phẩm
Tài sản trí tuệ
Câu hỏi: Bên em chuyên kinh doanh thịt lợn và có cả xe chở hàng. Bên em muốn đăng ký bảo hộ thương hiệu cho dịch vụ kinh doanh thực phẩm thì như thế nào?
-
Thủ tục công bố sản phẩm và nhập khẩu về lĩnh vực mỹ phẩm và bảo hộ thương hiệu
Tài sản trí tuệ
Câu hỏi: Tôi mới thành lập doanh nghiệp và đang tìm kiếm dòng sản phẩm về lĩnh vực mỹ phẩm tóc để về thị trường Việt Nam. Vậy tôi muốn hỏi về thủ tục công bố sản phẩm và nhập khẩu về lĩnh vực mỹ phẩm và bảo hộ thương hiệu. Thủ tục có đơn giản và nhanh chóng không?
-
Cá nhân có được đăng ký bảo hộ thương hiệu hay không?
Tài sản trí tuệ
Câu hỏi: Tôi là một thương nhân kinh doanh và tôi muốn hỏi rằng cá nhân có được đăng ký bảo hộ thương hiệu hay không và những ai có quyền được đăng ký bảo hộ thương hiệu?
-
Thủ tục công bố sản phẩm, nhập khẩu về lĩnh vực mỹ phẩm và bảo hộ thương hiệu
Tài sản trí tuệ
Câu hỏi: Bên chúng tôi vừa thành lập doanh nghiệp và đang tìm kiếm dòng sản phẩm về lĩnh vực mỹ phẩm tóc để đưa về thị trường Việt Nam.Tôi muốn hỏi về thủ tục công bố sản phẩm và nhập khẩu về lĩnh vực mỹ phẩm và bảo hộ thương hiệu. Và thủ tục có đơn giản và nhanh chóng không?
-
Những cuộc chiến bảo hộ thương hiệu đình đám tại Việt Nam
Tài sản trí tuệ
(SHTT) - Với những doanh nghiệp lớn thì việc bảo hộ thương hiệu được coi là nhiệm vụ sống còn nhất là trong thời điểm quy định về việc xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ vẫn còn chưa chặt chẽ. Dưới đây là những cuộc chiến bảo hộ thương đình đám nhất tại Việt Nam.
-
Bảo hộ thương hiệu chè Thái Nguyên tại Mỹ, cánh cửa mới cho người dân trồng chè
Đời sống -Sáng tạo
(SHTT) - Cơ quan sáng chế và nhãn hiệu Mỹ đã chính thức cấp văn bằng bảo hộ cho nhãn hiệu tập thể chè Thái Nguyên. Đây chính là nhãn hiệu tập thể đầu tiên được đăng ký tại nước ngoài của địa phương này và mở ra cánh cửa mới cho người dân trồng chè.
-
Từ Apple, nghĩ về chuyện bảo hộ thương hiệu ở Việt Nam
Tài sản trí tuệ
Thương hiệu (nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ) là tài sản sở hữu trí tuệ (SHTT) quan trọng nhất của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, giá trị có thể lên đến hàng tỉ đô la Mỹ và phải trải qua quá trình đầu tư, gồm cả tiền bạc và thời gian, mới có được.
-
7 nguyên tắc vàng đặt tên thương hiệu
Kinh tế - Thương hiệu
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM - top of mind) sao?
-
Kịp thời ngăn chặn 2 tấn nầm lợn bẩn chuẩn bị lên bàn nhậu
-
Sáng chế mới của Microsoft: Người dùng có thể trò chuyện với người đã khuất
-
Người dân Cẩm Thủy và nỗi lo từ chiếc cầu phao ‘tử thần’
-
Quy trình hoạt động của Trung tâm Xử lý tin giả
-
Phát triển thành công vật liệu nano linh hoạt có tiềm năng lớn đối với ngành y sinh
-
Thủ tướng thông qua đề xuất cấp bổ sung 6.500 tấn gạo cho 4 tỉnh miền Trung
-
Từ tháng 1/2021 bắt đầu cấp thẻ căn cước công dân gắn chip
-
Cập nhật: Bão số 9 bắt đầu đổ bộ miền Trung, nhiều nhà tốc mái
-
Triệu hồi 13.000 chiếc Mercedes-Benz do hệ thống logo phát sáng lỗi
-
'Bầu Hiển' ủng hộ 5 tỷ đồng xây điểm trường và nhà tình nghĩa cho người nghèo tỉnh Cao Bằng
-
6 ɫɦực pɦẩм sưởi ấм ρɦổι, gιảм нσ mà mọi người nên ăn trong thời tiết giá rét của mùa đông này
-
Con học sinh khá, mẹ đã than thở, vì chút danh hiệu hão mà phủ nhận mọi cố gắng của con
-
Chồng bảo cả năm ở nhà nội, Tết này về nhà ngoại 7 ngày cho ông bà ngoại phấn khởi
-
Bạn gái có bầu tôi không nhận, đến lúc tìm về gặp thì em đã mất
-
Tròn 100 ngày sau sinh, mẹ nhớ làm phép cho con như này để bé không sốt, ăn ngoan không trớ, tinh khôn học giỏi
-
Vợ Vân Quang Long lên chùa cắm hoa thờ chồng
-
Hãy mở ra cánh cửa sổ lạc quan cho bản thân
-
Chính bản thân mình mới là người quyết định niềm vui của chính mình
-
Doanh nghiệp thưởng sản phẩm đón Tết: Người mừng rỡ, kẻ than khóc
-
Trend ngày 17/1 có gì: Nam Em không rời Lãnh Thanh tại thảm đỏ, Hòa Minzy 'ghét' hát nhép?