SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Trấn Thành kính phục Thủy Tiên xông pha cứu bà con, tuyên bố chuyển hết phần tiền còn lại cho nữ ca sĩ

14:35, 19/10/2020
Trấn Thành nể Thủy Tiên vô cùng, anh trao phần nửa số tiền kêu gọi được cho người em để đi cứu giúp bà con miền Trung: "Em đúng là bà Tiên".

Miền Trung đang gặp vô vàn khó khăn, mưa lớn gây ra nhiều thiệt hại về người và của. Trước tình hình này, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã có những hành động thiết thực cứu giúp bà con nơi đây.

Trấn Thành và Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi ủng hộ để giúp người dân miền Trung vơi bớt khó khăn. Nam MC cho biết tính đến ngày hôm nay (19/10), số tiền quyên góp đã lên 8 tỷ 381 triệu đồng, còn Thủy Tiên thông báo được hơn 60 tỷ đồng.

Trấn Thành thông báo đã quyên góp được hơn 8 tỷ đồng.

 
Thủy Tiên quyên góp đến nay 60 tỷ đồng.
 

Đồng thời, Trấn Thành cũng cho biết rằng vì lịch trình công việc nên anh không thể trực tiếp vào miền Trung để cứu giúp bà con. Vậy nên, anh sẽ trao 3 tỷ cho Đại Nghĩa,1 tỷ cho mẹ ruột Hồ Ngọc Hà, và số tiền còn lại anh sẽ chuyển đến Thủy Tiên.

Thấy vợ Công Vinh đang xông pha hỗ trợ người dân vùng lũ trong suốt vài ngày gần đây, Trấn Thành nể Thủy Tiên vô cùng, anh ngưỡng mộ nói: "Em là quán quân cứu trợ năm nay nhé Tiên. Em đúng là bà Tiên. Anh kính nể tấm lòng nhân ái của em".

Khoảnh khắc Thủy Tiên uống vội vàng giữa đường đi cứu trợ khiến người hâm mộ xót xa.

Thủy Tiên đang có mặt ở Quảng Bình - nơi tâm lũ lớn nhất hiện tại. Nữ ca sĩ cùng đoàn đi từ 4h30 sáng, vượt mưa gió để đến 2 huyện Lệ Thủy và Quảng Ninh (Quảng Bình), nơi nước lũ vượt mức báo động gần 2m, hàng nghìn nhà cửa ngập tận nóc, người dân khốn đốn không biết chạy đi đâu.

Thủy Tiên cho biết Quảng Bình ngập như biển rồi.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.