SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Tottenham thắng West Ham 3-2 trong trận ra mắt của Mourinho

18:39, 23/11/2019
Tottenham đã dẫn trước tới ba bàn trong 50 phút đầu tiên, nhưng sự trỗi dậy của West Ham trong khoảng cuối trận đã giúp đội chủ nhà có hai bàn thắng.

Dù phải làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố West Ham nhưng Tottenham chơi rất chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Đội khách thậm chí đã đưa được bóng vào lưới West Ham ngay ở phút thứ 3, tuy vậy bàn thắng không được công nhận do Harry Kane việt vị.

Tuy tỷ số chênh lệch chỉ 1 bàn nhưng Tottenham đã có trận thắng tương đối dễ dàng (Ảnh: Tom Jenkins/The Guardian)

Sức ép được Spurs duy trì trong cả hiệp đấu, và đội khách có bàn dẫn trước ở phút 36. Nhận đường chuyền của Dele Alli, Son Heung-min lừa bóng qua hậu vệ West Ham rồi tung ra cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Roberto Jimenez.

Chỉ 7 phút sau, lướt của đội chủ nhà lại rung lên, lần này người ghi bàn là Lucas Moura. Xuất phát từ một pha phản công nhanh, Dele Alli tuy đã ngã ra sân nhưng vẫn chuyền được bóng cho Son Heung-min để chân sút Hàn Quốc tung ra pha kiến tạo như đặt cho Moura ghi bàn.

Không dừng lại ở đó, Tottenham tiếp tục có bàn thắng thứ ba ngay ở đầu hiệp hai. Từ quả tạt của Serge Aurier, Harry Kane chạy chỗ khéo léo đánh đầu tung lưới đội chủ nhà, nâng tỷ số lên 3-0.

Những tưởng Tottenham đã có một trận đấu dễ dàng trong ngày ra mắt của HLV Jose Mourinho, thì việc họ chủ động chơi chậm lại sau khi có bàn thắng thứ ba đã tạo điều kiện cho đội chủ nhà vùng lên. Phút 73, Michail Antonio rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho West Ham.

Có bàn thắng, đội chủ nhà tiếp tục triển khai tấn công, và tới phút 89 Declan Rice đã đưa được bóng vào lưới Spurs, nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Tuy vậy, tới phút bù giờ thứ 6, Angelo Ogbonna đã ghi bàn trong tình huống phạt góc, khép lại trận đấu. Với chiến thắng này, Tottenham tạm thời vươn lên thứ 6 trên BXH trước loạt trận 22h ngày thứ Bảy 23/11.

Đội hình xuất phát

West Ham: Roberto, Ogbonna, Cresswell, Diop, Fredericks, Anderson, Mark Noble, Snodgrass, Declan Rice, Yarmolenko, Haller

Tottenham: Paulo Gazzaniga, Serge Aurier, Toby Alderweireld, Sanchez, Benjamin Davies, Harry Winks, Eric Dier, Alli, Son Heung-min, Lucas Moura, Harry Kane

Ghi bàn

West Ham: Antonio (73'), Ogbonna (90+6).

Tottenham: Son (36'), Moura (43'), Kane (49').

Hồ Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.