SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tin mới nhất vụ 2 mẹ con tử vong trong căn biệt thự ở Bà Rịa - Vũng Tàu

11:35, 25/10/2016
(SHTT) - Tin mới nhất vụ 2 mẹ con tử vong trong căn biệt thự ở Bà Rịa - Vũng Tàu, người dân cho biết thấy thanh niên lạ mặt chạy xe máy từ nhà ông Thường ra nhưng nghĩ người quen của nhà ông nên không để ý.

Tin mới nhất, tối ngày 24/10/2016, ông Nguyễn Thanh Hoàng, Phó chánh Văn phòng huyện Châu Đức (Bà Rịa ­ Vũng Tàu) cho biết, hiện công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và công an huyện Châu Đức đang phối hợp điều tra, bảo vệ hiện trường. Các cán bộ được điều đến hiện trường và khẩn trương điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Trước đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng hơn 16h chiều cùng ngày. Ông Thường, Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức đi làm về tới nhà, vừa mở cửa vào thì phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga nằm ở cầu thang nên ông Thường đã tri hô.

Nghe tiếng tri hô, những người dân ở gần đó vội đến "ứng cứu" và đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng bà Nga đã không qua khỏi.

Kiểm tra trong nhà, người dân phát hiện con trai út của ông Thường cũng đã chết ở nhà kho, tay bị trói, phủ chăn. Bà Nga và con trai nghi bị giết hại với vết cứa ở cổ. Qua kiểm tra sơ bộ về tài sản ban đầu thì có hai xe máy đã biến mất.

2-me-con-chet-1

 Tin mới nhất vụ 2 mẹ con tử vong trong căn biệt thự ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Một người dân cho biết: "Chúng tôi thấy thanh niên lạ mặt chạy xe máy từ nhà ông Thường ra nhưng nghĩ người quen của nhà ông nên không để ý".

Được biết, ông Thường có vợ và 3 con nhưng hiện tại ngôi nhà chỉ có ông, vợ và con trai út sinh sống thường xuyên. Riêng con gái lớn đã lấy chồng và sống ở nhà chồng, con gái thứ 2 đang là sinh viên nên trọ học tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngôi nhà của vợ chồng ông Thường rộng khoảng 1.000 m2, xung quanh xây hàng rào kiên cố. Qua quan sát cho thấy, ngôi nhà nằm ở mặt đường của một trong những con đường chính thuộc huyện Châu Đức, phía đối diện là một dãy nhà trọ.

Đến 21h30 ngày 24/10, thi thể của bà Phạm Thúy Nga đã được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Châu Đức về nhà xác bệnh viện Bà Rịa.

Vụ 2 mẹ con tử vong trong căn biệt thự ở Bà Rịa - Vũng Tàu đang được điều tra, làm rõ.

Duy Anh

Tin khác

Pháp luật 15 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Liên kết hữu ích