SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tin được không: quy trình làm sạch da 4-2-4 sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng mịn màng

07:16, 28/12/2018
(SHTT) - Làn da trắng hồng không tì vết vẫn luôn là khát khao của bất cứ cô gái nào. Tại Nhật có 1 công thức chăm sóc da mà bạn có thể hiện thực hóa khát khao đó. Ấy chính là quy trình làm sạch da 4-2-4

Sở dĩ có cái tên quy trình làm sạch da 4-2-4 là do xuất phát từ chính thời gian làm sạch của 3 bước cơ bản của quy trình này. Đây là phương pháp chăm sóc da phổ biến tại Nhật Bản, nó giúp làn da của bạn vừa thông thoáng lại được thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng đồng thời loại bỏ độc tố trên da. Những bước thực hiện quy trình chăm sóc da này bao gồm:

Rửa mặt đúng cách giúp bạn có làn da trắng hồng căng bóng

Bước 1: Massage với dầu tẩy trang (4 phút đầu)

Thông thường mọi người thường chỉ tẩy trang trong vòng 1 phút. Nhưng theo người nhật như vậy là chưa đủ để loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch lớp trang điểm và các tạp chất khác còn đọng lại trong lỗ chân lông của bạn. Bạn sẽ cần massage thêm trong 3 phút để đạt hiệu quả tốt hơn trong làm sạch sâu.

Bạn sẽ thấy làn da có sự khác biệt nếu tuân thủ đúng các bước

Bước 2: Massage với sữa rửa mặt (2 phút tiếp theo)

Việc lựa chọn được cho mình sản phẩm sữa rửa mặt  rất có ý nghía trong bước này. Bạn có thể rửa mặt kèm massage trong vòng 2 phút để làm sạch hơn mà vẫn  không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Để tốt hơn bạn nên chọn loại sửa rữa mặt tạo bọt để không cảm thấy nhàm chán.  

Bước 3: Rửa mặt lại với nước (4 phút cuối)

Sau khi làm sạch sâu thì việc rửa lại bằng nước là điều quan trọng để hoàn thiện quy trình chăm sóc da của mình. Nhưng bạn không nên rửa bằng nước mát luôn. Theo đó, trong 2 phút đầu, bạn hãy dùng  nước ấm vừa để giúp máu lưu thông, rửa trôi các sản phẩm làm sạch trước đó. Không nên dùng nước quá nóng sẽ làm ảnh hưởng đến độ ấm của da. Cuối cùng hãy dùng nước lạnh để kết thúc quy trình. Hãy đảm bảo rằng bạn rửa mặt ở bước thứ 3 trong 4 phút : 2 phút với nước ấm và 2 phút với nước lạnh để đạt hiệu quả tốt nhất.

Quỳnh Chi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.