SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Tiger Woods có khởi đầu tệ hại tại Hero World Challenge 2023

09:00, 01/12/2023
Tiger Woods trở lại sân golf sau một thời gian dài vắng bóng trong các giải đấu chính thức nhưng anh thi đấu khá mờ nhạt.
Bài liên quan

Tay golf với 15 lần vô địch major đã có màn ra mắt tại giải Hero World Challenge 2023, và kết quả không được như ý. Woods ghi điểm +3 (75 gậy) sau 18 hố đầu tiên ở sân Albany, Bahamas. Đây là giải đấu không chính thức nhưng có lợi cho quỹ TGR Foundation do chính Woods sáng lập.

Mỗi bước Woods tiến lên đều là một bước vấp ngã. Sau những birdie tại hố số 3, 5 và 11, Woods liên tiếp ghi bogey tại hố số 4, 6 và 12. Vòng đấu của anh tiếp tục trở nên tồi tệ sau khi dính double bogey tại hố số 15 và bogey tại hố số 16 và 17. May mắn là Woods hoàn thành hố số 18 với một cú đánh par để dừng sự \'chảy máu\' điểm số và kết thúc vòng đấu của mình.

GettyImages-1813803970

Sau vòng đấu đầu tiên, Woods đã chia sẻ: "Tôi đã đánh rất nhiều gậy. Tôi cảm thấy mờ nhạt, không có cảm giác, và điều kiện khó khăn từ đầu. Tôi đã kiên nhẫn và không hoàn thành vòng đấu theo cách tôi mong muốn và kết quả là mọi thứ đã trở nên tồi tệ vào cuối vòng".

Trong ngày đầu tiên, Woods chỉ đánh trúng 6 trong số 10 fairway và đạt 10 trong số 18 green theo quy định, với tổng cộng 30 cú putt.

Sau vòng đấu đầu tiên, Tony Finau và Brian Harman đứng đầu bảng xếp hạng với cùng điểm -5 (67 gậy). Jordan Spieth đứng thứ ba với điểm -4 (68 gậy) sau một vòng đấu đầy biến động với hai cú eagle và năm cú par.

Viktor Hovland, nhà vô địch hai lần liên tiếp của giải đấu, ghi điểm +1 (73 gậy) và đứng thứ 16 sau vòng đấu đầu tiên.

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.