SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

“Tiểu Long” Kính Vạn Hoa bí mật tổ chức đám cưới với mối tình 13 năm

12:34, 27/12/2019
Phim “Kính vạn hoa” (đạo diễn Nguyễn Minh Chung, Đỗ Phú Hải) chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, phát hành từ 2004 đến 2008 gồm ba phần (28 tập). Mỗi tập là những sự kiện xảy ra xung quanh cuộc sống của ba cô cậu học trò: Tiểu Long (Vũ Long, thứ hai từ trái sang) – Quý “ròm” (Ngọc Trai, trái) – Hạnh “cận” (Anh Đào).

“Kính vạn hoa” là sản phẩm tiêu biểu cho thời kỳ hoàng kim của phim truyền hình Việt. Bộ ba diễn viên nhí đóng vai chính nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và xuất hiện liên tục trên các tạp chí. Cũng từ đó mà phim “Kính vạn hoa” được rất nhiều khán giản truyền hình quan tâm. Thế nhưng đến năm 2008, nhà sản xuất buộc phải khép dự án phim học trò sau ba mùa vì lý do “diễn viên nhí lớn quá nhanh và không tìm được người thay thế phù hợp”.

Giữa tháng 12 vừa qua, một mảnh ghép trong bộ ba Kính Vạn Hoa năm nào là Vũ Long đã chính thức có lễ cưới vô cùng ấm cúng cùng mối tình kéo dài 13 năm của mình. Do rút lui khỏi showbiz Việt từ rất lâu, lễ cưới của Vũ Long dường như diễn ra khá kín tiếng trước truyền thông và khán giả.

Cả Vũ Long và vợ mới cưới hiện nay đều chọn cuộc sống và công việc không liên quan đến môi trường nghệ thuật.

Vũ Long tham gia nghệ thuật từ lúc lên ba, là một trong những gương mặt sáng giá của đội kịch Tuổi Ngọc.

Trong Kính vạn hoa, nam diễn viên sinh năm 1988 vào vai Tiểu Long, cậu học trò mập mạp, hiền lành, có chút khờ khạo, trái ngược hẳn với tính cách của Quý “ròm”.

Tính cách này khiến anh bị Quý lấn át và chỉ huy.

Vũ Long từng thử sức trong nhiều vai trò như diễn viên, MC, nhiếp ảnh gia… nhưng không có mấy thành tích đáng kể.

Hiện tại, anh đã rút lui khỏi showbiz. Bỏ dở nghiệp diễn, Vũ Long theo học ngành quản trị du lịch nhà hàng khách sạn trong 6 năm.

Trên trang cá nhân của vợ Vũ Long, cô nàng tiết lộ về mối tình kéo dài suốt 13 năm từ 2006 đến nay với chồng.

Cả hai dường như đã có cái kết đẹp sau bao năm gắn bó.

Theo Yan

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.