SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tiền vệ Thái Lan trả giá cực đắt sau pha ra đòn triệt hạ Quế Ngọc Hải

14:47, 11/09/2019
Thitipan Puangchan - cầu thủ có pha vào bóng thẳng vào đầu gối của Quế Ngọc Hải - đã dính chấn thương cực nặng và phải ngồi ngoài đến cuối năm.

Một trong những tình huống ở trận Thái Lan - Việt Nam khiến NHM Việt Nam tỏ ra rất phẫn nộ là pha vào bóng nguy hiểm của Thitipan Puangchan với Quế Ngọc Hải. Cụ thể, ở phút thứ 51, Thitipan đã vào bóng bằng gầm giày đối với trung vệ của ĐT Việt Nam.

Đây là tình huống mà Quế Ngọc Hải đã chủ động vào bóng, số 8 ĐT Thái Lan thất thế và đạp thẳng vào đầu gối đối thủ. Ngọc Hải lập tức đo ván và đầu gối đã chảy máu. Tuy vậy,Thitipan Puangchan chẳng phải nhận bất cứ án phạt nào từ trọng tài chính.

Cận cảnh tình huống vào bóng thô bạo của Thitipan với Quế Ngọc Hải

CLB Nhật Bản Oita Trinita đã xác nhận Thitiphan đã dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột này ở 3 trận đấu tại vòng loại World Cup tiếp theo gặp UAE (15/10), Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Thực tế thì ngay sau trận gặp ĐT Việt Nam, Thitiphan đã buộc phải chia tay ĐT Thái Lan và không thể góp mặt trong chiến thắng 3-0 trước Indonesia vào hôm qua.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.