SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
Tin tức 6 năm trước
(SHTT) - Triển lãm Quốc tế Ngành Sữa và Sản phẩm Sữa tại Việt Nam do Hiệp hội Sữa Việt Nam chủ trì và phối hợp cùng Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam thực hiện. Triển lãm quy tụ 200 gian hàng của các thương hiệu hàng đầu về sữa và tổ chức nhiều hoạt động thú vị.