SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Thực phẩm sạch Ánh Bình cam kết chất lượng và nguồn gốc sản phẩm

16:00, 19/09/2017
(SHTT) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thực phẩm sạch cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, thực phẩm sạch Ánh Bình đã được vinh danh tại lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

Mới đây, văn phòng trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu đến người tiêu dùng và khách hàng trên khắp các tỉnh thành những doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ uy tín. Trong chương trình năm nay, ban tổ chức tiến hành đánh giá năng lực của doanh nghiệp tham gia bằng cách tiếp nhận hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động thường niên hàng năm của ngành Sở hữu trí tuệ để ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào nền kinh tế của đất nước.

Trong bối cảnh hàng loạt các đơn vị thực phẩm được thành lập, người tiêu dùng phân vân lựa chọn cho mình những thương hiệu thực phẩm sạch. Chính vì vậy mà các giải thưởng chính là sự ghi nhận về uy tín và thương hiệu của các chuyên gia trong ngành và của chính khách hàng dành cho các doanh nghiệp. Đồng thời giải thưởng cũng để ghi nhận cho những cố gắng và tâm huyết trong ngành thực phẩm của doanh nghiệp về việc cam kết chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Vì vậy, văn phòng Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức vinh danh và trao tặng bằng khen cho những đơn vị có những đóng góp to lớn. Đơn cử là chị Phạm Thu Ánh, đại diện cho thương hiệu thực phẩm sạch Ánh Bình tại thành phố Hà Nội là tấm gương điển hình trong việc áp dụng trình độ chuyên môn và kỹ thuật vào công việc.

anh binh

 Thực phẩm sạch Ánh Bình cam kết chất lượng và nguồn gốc sản phẩm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng thực phẩm sạch cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, đại diện thương hiệu thực phẩm sạch Ánh Bình đã trở thành 1 trong 100 thương hiệu tiêu biểu tham gia quá trình khảo sát và đánh giá chất lượng dich vụ thực phẩm. Đó không chỉ là sự ghi nhận của ban tổ chức mà còn thể hiện sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều khách hàng đã ủng hộ thực phẩm sạch Ánh Bình trong suốt những năm qua.

PV

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.