SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thiết kế trong Hoa hậu Việt Nam 2020 bị nghi đạo nhái Victoria's Secret

13:00, 14/11/2020
(SHTT) - Top 35 thí sinh nổi bật nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức bước vào đêm thi Người đẹp biển. Tuy nhiên, lại gây thất vọng "toàn tập" với những đôi cánh như thiên thần Victoria's Secret nhưng màu mè và kém sang.

Tại công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu, top 35 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020 tiếp tục tranh tài trong đêm thi Người đẹp Biển - Du lịch - Thể thao - Tài năng mang tên "Vũng Tàu - Điểm đến thần tiên". 

Phần mong đợi nhất đêm thi này là trình diễn bikini của các thí sinh. Cùng với đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam năm 2018 gồm hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga và á hậu Thúy An xuất hiện với vai trò vedette, khép lại màn trình diễn. Top 5 Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay thuộc về Đỗ Thị Hà (SBD 245), Lê Thị Tường Vy (SBD 151), Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068), Nguyễn Thị Thu Phương (SBD 433) và Phạm Thị Phương Quỳnh (SBD 146).

hoa hau vn

 

Trên nền nhạc DJ sôi động và hấp dẫn, các người đẹp tự tin khoe dáng gợi cảm, thần thái rạng rỡ trước công chúng trong những bộ bikini màu sắc cùng những đôi cánh đủ màu sắc, gợi nhớ đến các thiên thần Victoria's Secret trong loạt show diễn Victoria's Secret. Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý theo dõi, không chỉ "gợi nhớ" mà những đôi cánh này trông như phiên bản "hàng nhái" show diễn Victoria's Secret vậy: thiết kế tương đồng từ màu sắc tới kiểu dáng. 

hoa hau vn1

 Thiết kế trong Hoa hậu Việt Nam 2020 bị nghi đạo nhái Victoria's Secret

hoa hau vn2

 

hoa hau vn3

 

hoa hau vn4

 

hoa hau vn5

 

hoa hau vn6

 

Minh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.