SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thiết bị chữa ngáy ngủ Airing

10:37, 08/12/2016
(SHTT) - Thiết bị chữa ngáy ngủ Airing hứa hẹn sẽ giúp nhiều người dẹp bỏ được mọi phiền toái từ việc ngáy ngủ với cấu tạo hiện đại. Thiết bị này vẫn đang trong giai đoạn dần hoàn thiện và có thể sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Hiện tại trên thế giới có tới 1/4 người lớn mắc tật ngáy ngủ và nó đã gây ra phiền toái rất nhiều cho những người này và những người xung quanh. Không chỉ vậy tật ngáy ngủ còn tiềm ẩn nhiều bệnh lý.

thiet bi chua ngay ngu airing

Thiết bị chữa ngáy ngủ Airing 

Theo nghiên cứu khoa học thì những người có tật ngáy ngủ là những người mắc bệnh lý về đường thở. Khi đường thở tắc hoặc bị hẹp thì những người này sẽ phải ngưng thở 5 - 10 giây giữa những chu kì thở. Tật ngáy ngủ còn là biểu hiện của nhiều bệnh nguy hiểm như huyết áp cao, đái đường, bệnh tim hay béo phì.

Chính vì vậy các chuyên gia đã chế tạo ra một thiết bị đặc biệt, gọn nhẹ giúp chữa tật ngáy ngủ mang tên Airing.

thiet bi chua ngay ngu airing a

 Cấu trúc thiết bị chữa ngáy ngủ Airing

Hình dáng bên ngoài của Airing khá giống một tai nghe Bluetooth nhưng khác là nó chỉ dành cho mũi. Bên trong chiếc máy tưởng chừng như đơn giản này là một cấu tạo rất phức tạp và hiện đại với những chức năng giống như một chiếc máy thở lớn. Có hàng trăm máy bơm siêu nhỏ ở trong thiết bị này và chúng hoạt động nhờ vào lực tĩnh điện. 

Và các máy bơm này sẽ hoạt động liên tục, chúng có thể hoạt động hàng ngàn lần chỉ trong một giây để tạo ra một luồng không khí đủ mạnh, cung cấp lượng không khí vừa đủ, giúp khí quản thông thoáng. Nhờ chức năng này mà người sử dụng sẽ không còn bị ngưng thở và không ngáy nữa.

thiet bi chua ngay ngu airing b

 Cận cảnh thiết bị chữa ngáy ngủ đặc biệt này

Thiết bị Airing khá nhẹ, chỉ nặng 28 gram bởi nó có vỏ bọc là silicon cùng 2 đầu ống thở nhỏ và sử dụng pin kẽm với hiệu năng sử dụng rất tốt. Pin của Airing có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ nhưng lại là pin không sạc nên mỗi thiết bị Airing chỉ sử dụng được 1 lần.

Với cấu trúc hiện đại này, Airing thực sự là thiết bị tuyệt vời dành cho những người ngái ngủ và hứa hẹn sẽ rất đắt hàng khi được tung ra thị trường.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.