SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thầy Park tiết lộ phương án thay thế Tuấn Anh

15:16, 14/10/2019
Do Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương, buộc HLV Park Hang Seo phải tìm người thay thế trong trận Việt Nam đấu Indonesia tại Bali.

Như đã biết, Tuấn Anh dính chấn thương ở trận đấu với Malaysia. Và dù tình hình không quá nghiêm trọng nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết định không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này khi đấu Indonesia.

"Tuấn Anh không có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự trận ngày mai. Chấn thương của cậu ấy không nặng nhưng tôi muốn giữ cho cậu ấy nên không để dự trận với Indonesia", HLV Park Hang Seo cho biết.

Với những gì thể hiện trên sân Mỹ Đình cách đây ít ngày, mất Tuấn Anh là một tổn thất không nhỏ cho ĐT Việt Nam. Dù vậy, theo chiến lược gia người Hàn Quốc, trong tay ông vẫn có nhiều phương án để thay thế. Một trong số đó chính là việc kéo Quang Hải về chơi tiền vệ trung tâm.

"Tuấn Anh là cầu thủ giỏi. Nhưng các tiền vệ còn lại cũng giỏi. Tôi chưa thể nói ai thay thế. Chúng tôi có Huy Hùng, Đức Huy, thậm chí có thể kéo Quang Hải về đá bị trí đó.

Mất Tuấn Anh ảnh hưởng. Nhưng tôi có nhiều phương án thay thế. Tôi đang xây dựng phương án kéo Quang Hải về đá vị trí đó".

Tại AFF Cup 2018 Quang Hải cũng đã từng được HLV Park Hang-seo sử dụng như một tiền vệ trung tâm và thực tế là anh đã thi đấu rất tốt, góp công không nhỏ vào chức vô địch của ĐT Việt Nam.

Ngọc Linh 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.