SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Thánh chửi Dương Minh Tuyền lại thêm tội danh mới

15:58, 03/11/2016
(SHTT) - Mới đây thánh chửi Dương Minh Tuyền đã bị bắt giam 2 tháng vì tội nổ súng trong đêm, mới đây thánh chửi lại bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố thêm tội danh mới cố ý hủy hoại tài sản.

Dương Minh Tuyền 30 tuổi trú tại phường Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh được mệnh danh là thánh chửi với nhiều clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tháng 10/2016 anh bị tạm giam 2 tháng để làm rõ hành vi tàng chữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. 

tuyen

Dương Minh Tuyền được dân mạng mệnh danh là Thánh chửi 

Được biết vào đêm 7/10 khi đang đi hát karaoke cùng nhóm bạn, trong đó có một người bạn của thánh chửi là Dương Mạnh Hùng, khi đang hát xảy ra mâu thuẫn giữa anh và một nhân viên trong quán có tên là Nguyễn Thị L cùng cư trú tại Tp Bắc Ninh, Tuyền đã giằng lấy chiếc điện thoại và ném xuống đất, thấy vậy Hùng nhặt chiếc điện thoại và đưa cho chị L và cãi nhau với Tuyền khiến cho 2 người xảy ra mâu thuẫn, nóng giận vì mình bị Hùng đập trai bia vào đầu, anh về nhà lấy một khẩu súng kèm băng đạn và một vật dụng giống như lựu  đạn vừa đi anh ta vừa chửi bới và nổ nhiều phát súng. 

Bị nhóm bạn can ngăn và giằng lấy khẩu súng anh về nhà lấy thêm một con dao dài gần 1m quay lại tìm Hùng nhưng khi đi giữa đường thì anh bị lực lượng cảnh sát 113 khống chế. Cơ quan cảnh sát cho biết khẩu súng mà Tuyền sử dụng đêm xô xát là loại súng thể thao: " Vật hình lựu đạn là loại lựu đạn tập dùng trong quân sự, cả súng và lựu đạn không thuộc danh mục vũ khí quân dụng. Do đó, cơ quan điều tra không có cơ sở truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Tuyền về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”.

Trong quá trình điều tra làm rõ, xác định tuyền đập điện thoại của nhân viên quán cho nên quyết định khởi tố thêm về hành vi phá hoại tài sản và tiếp tục tạm giam, nhiều clip chửi của Tuyền cũng sẽ được làm rõ để xử lí nếu có vi phạm.

PV

Tin khác

Pháp luật 10 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.