SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Thăm, tặng quà tết cho các đơn vị xa TP.HCM

09:12, 22/01/2014
Ngày 21-1, đồng chí Phạm Văn Bá, Trưởng ban pháp chế HĐND TP.HCM làm trưởng đoàn, đại diện lãnh đạo và nhân dân TP.HCM đã đến thăm, tặng quà các đơn vị tại Trại tạm giam Bố Lá; Trung tâm cai nghiện ma túy Bố Lá (tỉnh Bình Dương); Trường giáo dục đào tạo và giải quyết việc làm số 3, nhân dịp tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014 sắp đến.

Nhiều năm qua, các đơn vị nêu trên đã vượt lên khó khăn tại chỗ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đem lại niềm tin yêu nơi quần chúng nhân dân có con em gửi gắm tại các đơn vị. Đồng chí Phạm Văn Bá đã chúc các đơn vị một mùa tết tốt đẹp và phấn đấu năm 2014 đạt nhiều kết quả.

Tin khác

Tin tức 21 phút trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Tin tức 23 phút trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ra quyết định thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi tại 63 tỉnh, thành phố.
Tin tức 24 phút trước
(SHTT) - Nữ sinh Nghệ An Nguyễn Quỳnh Mây là một trong 30 người trên toàn thế giới nhận được học bổng toàn phần của Đại học Oxford năm 2024, thu hút nhiều sự quan tâm.
Tin tức 19 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.