SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tạm biệt đau mỏi mắt, mờ mắt, chảy nước mắt với Bảo nhãn vương

16:19, 03/09/2020
(SHTT) - Thời gian không chỉ bào mòn sức mạnh thể chất mà còn khiến đôi mắt ngày càng già nua, dễ mắc bệnh về mắt. Từ tuổi 40 trở đi, mắt là một trong những cơ quan đầu tiên có dấu hiệu lão hóa rõ nhất, dần dần mắt có thể mắc các bệnh lý như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,…

Tình trạng mờ mắt, đau mỏi mắt, chảy nước mắt sống làm bạn quá mệt mỏi? Bạn đã sử dụng nhiều loại thuốc, thậm chí tiêu tốn cả chục triệu vẫn không cải thiện được tình hình? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn.

Bao nhan vuong

 

Bí quyết cải thiện đôi mắt mờ khòe, nhức mỏi:

Kết quả điều tra quốc gia do Bộ Y tế tiến hành được công bố ngày 03/11/2015 cho thấy: Chỉ riêng tại 14 tỉnh thành đã có 330 nghìn người mù, gần 11,5% người trên 50 tuổi thị lực kém (khoảng 2 triệu người). Trong khi đó, nếu có phương pháp cải thiện thị lực ngay từ đầu, hoàn toàn có thể kéo dài thời gian không phải thay thủy tinh thể lên đến 30 năm.

Để hạn chế các bệnh về mắt, các chuyên gia khuyên nên kết hợp các yếu tố như chế độ dinh dưỡng, các bài tập massage mắt, chế độ ngủ nghỉ hợp lý, và sử dụng các loại thuốc bổ để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt.

Về chế độ dinh dưỡng, đặc biệt nên nạp vào cơ thể những thực phẩm chứa nhiều axit béo omega-3, lutein, kẽm, vitamin C và vitamin A. Nó có ở trong các loại rau lá xanh (cải thìa, cải xoăn); các loại cá nhiều dầu (cá hồi, cá thu); đạm từ trứng, các loại hạt, đậu; trái cây họ cam quýt,…

Các bài tập massage mắt bằng dầu dừa, dầu oliu, mật ong hay đắp trà, dưa leo, day bấm huyệt sẽ giúp mắt thư giãn, bớt nhức mỏi mắt tạm thời, giảm thâm quầng, bọng vùng mắt.

bao nhan vuong 1

 

Đặc biệt là các loại thuốc bổ mắt, theo các chuyên gia khuyến cáo, bệnh nhân ở tuổi 40 trở đi, số lượng thuốc bổ nên nhiều hơn thuốc chữa bệnh. Các loại thuốc bổ mắt sẽ giúp cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết để giữ cho đôi mắt luôn sáng khỏe, tác động từ sâu bên trong.

Bảo nhãn vương - hết mờ nhòe, nhức mỏi và chảy nước mắt

Sản phẩm Viên uống bổ mắt Bảo Nhãn Vương - của công ty CP TM Dược phẩm MERLIN PHARMA VIỆT NAM – được Tiến sĩ, Bác sĩ cao cấp Hoàng Cương - Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và Đào tạo, Bệnh viện Mắt Trung ương đánh giá cao và khuyên dùng. Sản phẩm hỗ trợ điều trị các triệu chứng: Mờ, nhòe, nhức mỏi, chảy nước mắt lâu năm; Đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng; Khô cộm, cườm nước, thoái hóa mắt; Cận thị, viễn thị, loạn thị,..v.v...; Bệnh mắt do tim mạch, tiểu đường.

bao nhan vuong 2

 Tiến sĩ – Bác sĩ Hoàng Cương đáng giá cao về Bảo Nhãn Vương tại hội thảo với chủ đề cải thiện các bệnh về mắt.

Bảo Nhãn Vương với các thành phần dưỡng chất tốt cho mắt gồm Lutein, Astanxanthin, cao Việt Quất, vitamin A, vitamin E,… giúp chống lão hóa các tế bào võng mạc và thủy tinh thể, tăng cường thị lực, giảm mờ mắt, đau mắt, bảo vệ mắt ngay từ bên trong. Sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng.

Tuần thứ nhất, đây là giai đoạn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt, giúp giảm khô mắt và hạn chế đau mỏi mắt.

Tuần thứ hai, phục hồi các chức năng cho mắt và tái tạo lại các tế bào võng mạc bị tổn thương.

Tuần thứ ba, nuôi dưỡng và ổn định chức năng mắt, ngăn ngừa các tác nhân gây tổn thương cho mắt.

Mua Bảo nhãn vương ở đâu?

bao nhan vuong 3.jpg

 

Có thể nói Bảo Nhãn Vương là sản phẩm mới đột phá, không những về công dụng của sản phẩm mà về tư duy mạnh dạn trong việc áp dụng hình thức phân phối thương mại điện tử. Nhờ đó giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng và đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên mọi vùng miền của tổ quốc. Bà con muốn trải nghiệm Bảo Nhãn Vương chỉ cần 1 thao tác đơn giản là để lại số điện thoại trên trang web https://vienuongbomat.baonhanvuong.com/mua5tang3, hoặc gọi ngay đến hotline: 0377.498.852 để được tư vấn liệu trình phù hợp.

PV

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.