SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

"Sửng sốt" với gà "độc kê" 10 cựa, cặp chân khủng giá nghìn đô

16:00, 12/01/2018
(SHTT) - Nhiều dân chơi năm nay đang "phát sốt" với những chú gà "độc kê" 10 cựa, cặp chân to như cổ tay người lớn, giá lên đến cả nghìn đô.

Gà siêu ‘độc’ 10 cựa, giá nghìn đô

Gần Tết, nhiều dân chơi lại bắt đầu săn lùng những giống gà quý hiếm, giá tới nghìn đô để chơi Tết.

ga 1

 Gà 'độc kê' 10 cựa đang khiến dân chơi mê mẩn.

Chú gà "độc kê" tận 10 cựa, hàng cựa cong vút, mọc tua tủa như những lưỡi gươm sắc nhọn đang là tâm điểm thu hút dân chơi những ngày gần đây. Chủ nhân của chú gà "độc kê" này tiết lộ, đã có đại gia trả giá tới 30 triệu đồng, song anh vẫn chưa bán.

ga 2

 Chú gà siêu 'độc' đang được giới đại gia trả giá nghìn đô.

“Quái gà” Tiến vua, chân to như cổ tay người

Với cặp chân to như cổ tay người lớn, chú gà Đông Tảo đang khiến nhiều đại gia Việt mê mẩn trả giá 30 triệu đồng.

ga 3

 Gà Tiến vua với cặp chân 'khủng' . Ảnh VTC

Theo chủ trang trại nuôi gà Đông Tảo tại xã Đông Tảo (Khoái Châu, Hưng Yên), chế độ nuôi những con gà này vô cùng đặc biệt. Ngoài thức ăn chỉ thóc và ngô, hàng tuần chúng còn được cho ăn thêm lòng đỏ trứng cùng hai bữa thịt bò để giúp thịt săn chắc hơn. Trước khi giao cho khách, những con gà biếu còn được rửa chân bằng nước chè. Đây là việc làm có chút tâm linh và được người Đông Tảo làm từ thời xưa, nguồn tin từ VTC.

ga 4

 

Gà bạch tạng 9 cựa đột biến gen siêu ‘độc’

Loại gà có màu lông trắng bạch tạng, với 9 cựa của trang trại anh Nguyễn Văn Phương ở xã An Lâm, huyện Nam Sách (Hải Dương) cũng đang khiến nhiều dân chơi tò mò. Theo anh Phương, đây là những con gà "tiến Vua" có màu lông đột biến cực hiếm trên thị trường.

ga 5

 Gà bạch tạng 9 cực siêu độc lạ ở Hải Dương. Ảnh Dân Việt

Một dân chơi gà tiết lộ, gà bạch tạng 9 cựa cực kỳ quý hiếm, nếu ai nuôi được thì người đó thực sự rất may mắn cần giữ lại và nhân giống cho mọi người cùng làm giàu.

A.N (T/h)

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.