SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Một phụ nữ trúng Jackpot phụ 1,5 tỷ đồng, Jackpot 223 tỷ vẫn chờ chủ nhân

11:00, 12/01/2018
(SHTT) - Một phụ nữ vừa được trao giải Jackpot phụ trị giá 1,5 tỷ đồng tại Hà Nội. Trong khi Jackpot 223 tỷ vẫn chưa tìm được chủ nhân.

Mới đây, Công ty xổ số điện toán (Vietlott) tổ chức lễ trao giải Jackpot 2 trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho khách hàng trúng giải Power 6/55 kỳ quay số mở thưởng thứ 68 tại Hà Nội. Khách hàng trúng giải là chị Đào Minh Huệ, hiện sống ở Hà Nội. Nữ khách hàng không đeo mặt nạ khi nhận giải.

Nữ khách hàng may mắn này được chuyển khoản gần 1,4 tỷ đồng tại lễ trao giải, sau khi trừ thuế thu nhập cá nhân hơn 100 triệu, theo thông tin trên VnExpress.

Cũng có hai khách hàng ở miền Trung và Nam may mắn trúng giải Jackpot 2 tại kỳ quay số mở thưởng Power 6/55 thứ 68. 

xo so

Nữ khách hàng không che mặt khi nhận giải Jackpot phụ. Ảnh VnExpress

Trong khi đó, giải Jackpot 1 hiện đã cán mốc 233 tỷ đồng, nhiều người dân đã đổ xô đi mua để tìm cơ hội may mắn.

Tại điểm bán Vietlott Hải Phòng, một vị khách đã chi mạnh tay mua luôn 1 vé loại bao 18 với tổng giá trị tiền bỏ ra là 185,64 triệu đồng.

Đáng chú ý, theo thông tin từ Vietlott đến nay đã có 20 khách bỏ tiền mua vé bao 18, tức là bỏ ra số tiền trên 185 triệu đồng để mong trúng giải khổng lồ này.

"Trong 2 chục khách mua vé bao đó, có khoảng một nửa là khách mua gần đây, và chủ yếu là ở thị trường phía Bắc và miền Trung nhất là các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Khánh Hòa...", nguồn tin của Dân trí cho biết.

Tuy nhiên, công ty Vietlott cho biết, xác suất trúng giải Jackpot 1 của Power 6/55 là 1/28,9 triệu, thấp hơn gấp 3,5 lần so với xác suất trúng Mega 6/45, chỉ 1/8 triệu.

 

MK(t/h)

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.