SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sữa dinh dưỡng Merumilk - Bữa ăn lành mạnh cho người Việt

15:36, 04/11/2022
(SHTT) - Không chỉ trẻ nhỏ mới cần uống sữa hàng ngày mà tất cả các độ tuổi đều nên được bổ sung sữa theo nhu cầu. Sữa dinh dưỡng Merumilk có 8 dòng sữa phù hợp với mọi lứa tuổi và thể trạng cơ thể, đảm bảo bổ sung năng lượng đầy đủ cho mọi đối tượng.

Sữa được coi là “Thực phẩm lành mạnh”, vì các loại dinh dưỡng thiết yếu đều được tìm thấy trong sữa như: Các Vitamin, khoáng chất, protein, carbohydrate và chất béo thiết yếu.  Chính vì vậy, sữa là một thực phẩm hoàn hảo dành cho tất cả mọi người và trở thành thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Bổ sung sữa dinh dưỡng thế nào cho tốt

1

 

Trẻ em là đối tượng nên uống sữa nhất, bởi đang trong thời kỳ phát triển mạnh nhất của cơ thể. Với người trưởng thành, nên chọn các loại sữa phù hợp với thể trạng cơ thể.

Sữa dinh dưỡng Merumilk với những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mỗi độ tuổi và thể trạng chính là lựa chọn tốt nhất cho cả gia đình bạn.

Sữa dinh dưỡng Merumilk- bữa ăn lành mạnh cho người Việt

2

 

Sau đây là 8 sản phẩm sữa dinh dưỡng Merumilk do Xanh Pharma đang phân phối tại Việt Nam:

Merumilk 2 pedia:  Dành cho trẻ gầy yếu nhẹ cân bổ sung các vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hóa ,thúc đẩy chuyển hóa năng lượng kích thích cảm giác ăn ngon miệng, giúp bảo vệ võng mạc mắt , hỗ trợ cho sự phát triển thị lực của trẻ , tăng sức đề kháng và giúp phát triển hệ xương chiều cao của trẻ .

Merumilk 1 Baby : sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi giúp bổ sung kháng thể từ sữa non ( colostrum), cung cấp các vitamin cần thiết cho quá trình trao đổi chất, sinh trưởng và phát triển cơ thể, giúp cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ và giảm tình trạng táo bón.

Merumilk insure là sản phẩm dinh dưỡng với công thức dễ hấp thụ, dễ tiêu phù hợp với công thức dễ hấp thụ, dễ tiêu phù hợp với người lớn, người cao tuổi , người suy nhược cơ thể kém ăn, gầy ốm, người bệnh cần được hồi phục sức khỏe.

Merumilk mama : giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ, bổ sung sắt và chất sơ cải thiện tiêu hóa, giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp trong suốt thai kỳ.

Merumilk dicena: giúp tăng cường đề kháng , giảm mệt mỏi và giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

Merumilk canxi nano: Dùng cho người từ 18 tuổi trở lên, người cần bổ sung canxi. Giúp duy trì sức khỏe tổng thể. Tăng cường hấp thu canxi. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tăng cường sức đề kháng.

Merumilk 3 grow IQ: Dành cho trẻ dưới 15 tuổi trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng, muốn tăng chiều cao. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí não

Merumilk gain: Thích hợp cho người kém hấp thu, người gầy giúp tăng cân. Giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất và tăng cân. Tăng sức đề kháng, tiêu hóa tốt, dễ hấp thu, ăn ngon miệng.

3

 

Sữa dinh dưỡng Merumilk giúp bổ sung dưỡng chất, cung cấp năng lượng cho cơ thể, đầy đủ sản phẩm phù hợp với các lứa tuổi và thể trạng cơ thể. Đơn vị phân phối sản phẩm là Công Ty TNHH Dược Phẩm Xanh Pharma với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Dược Phẩm Xanh Pharma

Hotline: 0522.799.799

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamxanhbp/

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 27/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Tham dự Đại hội có 184 đại biểu, đại diện cho hơn 5,5 tỷ cổ phần có quyền biểu quyết, chiếm 96,95% số cổ phần có quyền biểu quyết.
Thương hiệu 8 giờ trước
Xuất phát từ tình yêu với nông sản Việt, CEO Nguyễn Văn Bi cùng đội ngũ Nonglamfood tìm con đường nâng cao giá trị nông sản qua các sản phẩm trái cây sấy dẻo.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Trên con đường chinh phục vẻ đẹp tóc, Chastar Academy đã đi qua những thử thách và thăng trầm, nhưng với tinh thần kiên định và sự tận tụy, chúng tôi đã vươn lên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho sự đẳng cấp và chất lượng trong dịch vụ làm đẹp tóc.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã phát động ủng hộ, đóng góp trong các cấp công đoàn ngành chương trình Hoạt động tôn vinh, tri ân các anh hùng liệt sĩ, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trong phạm vi toàn quốc.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/04 vừa qua, công ty TNHH Mỹ phẩm cao cấp Quốc tế YOBY đã vinh dự nhận đồng thời cả hai giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024 và hạng mục Sản phẩm dịch vụ tin dùng 2024”