SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 12/05/2024
  • Click để copy

Steve Stricker dần hồi phục sau khi mắc bệnh lạ

13:56, 29/03/2022
Lão tướng Stricker cho biết thể trạng của ông đã đạt 3/4 so với trước lúc phải nhập viện điều trị vào tháng 11/2021 và sẽ sớm trở lại thi đấu.

Chưa đầy một tháng sau khi cùng các thành viên tuyển Mỹ thắng áp đảo châu Âu tại Ryder Cup lần thứ 43, Stricker liền cảm thấy không khoẻ với những trận ho và đau họng dữ dội. Đến tháng 11, ông phải nằm viện hai tuần cùng chỉ số bạch cầu tăng vọt, chứng viêm cơ tim và sút hơn 11 kg.

Stricker đã phải chiến đấu với căn bệnh bí ẩn suýt cướp đi sinh mạng sau thắng lợi tại Ryder Cup tháng 9/2021

Stricker đã phải chiến đấu với căn bệnh bí ẩn suýt cướp đi sinh mạng sau thắng lợi tại Ryder Cup tháng 9/2021

Khoảng năm tháng sau, Stricker đã dần phục hồi cả trong lẫn ngoài sân golf. “Giờ thì tôi tăng được gần 7 kg. Lúc trên sân, tôi chip và putt nhiều lắm”, golfer 55 tuổi nói trong video của PGA Tour Champions. Ở hệ thống giải lão tướng vào từ 2017, Stricker ẵm bảy cúp trong khi ở PGA Tour đoạt 12 chức vô địch, giai đoạn 1996-2012. Cân nặng của ông hiện ở 72,5 kg.

Hồi đầu tháng, Stricker nói với PGA Tour.com việc nhắm mục tiêu trở lại vào tháng 4 và đấu một vài vòng trước thềm major đầu năm của nhánh lão tướng - Regions Tradition vào tháng 5. Trong thời gian tạm gác gậy, ông cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Thảo Phạm

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.