SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

'Spider-Man: No Way Home' đốt cháy phòng vé với màn mở đầu lịch sử

10:23, 21/12/2021
“Spider-Man: No Way Home” thu về 253 triệu USD tại Mỹ và Canada vào cuối tuần qua, lập kỷ lục doanh thu phòng vé và thậm chí còn trở thành bộ phim có lượng công chiếu nội địa lớn thứ ba trong lịch sử Hollywood, ngay cả khi biến thể COVID-19 mới lan rộng.

Theo ước tính của Sony Corp, tổng doanh thu của "No Way Home" tăng thêm 334,2 triệu đô la Mỹ cho tổng doanh thu cuối tuần trên toàn cầu là 587,2 triệu đô la Mỹ.

Sự trở lại của bom tấn “Spider-Man: No Way Home” mang lại một cú sốc rất cần thiết cho các công ty điện ảnh như AMC Entertainment, Cinemark và Cineworld, những công ty đang phải vật lộn để thu hút khán giả trong thời kỳ đại dịch khi sự xuất hiện của biến thể Omicron làm dấy lên những lo ngại mới.

1

Từ trái sang: Benedict Cumberbatch, Jacob Batalon, Zendaya và Tom Holland trên thảm đỏ sự kiện ra mắt Spider-Man: No Way Home tại Los Angeles, Mỹ. 

"Spider-Man: No Way Home" là bộ phim siêu anh hùng, được sản xuất bởi Sony Corp và Walt Disney Co với sự tham gia của nam tài tử Tom Holland trong vai siêu anh hùng của Marvel và Zendaya trong vai bạn gái của anh, MJ.

Mới đây, chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất thế giới cho biết: “Đây là bộ phim thu về số lượng người xem cao nhất vào một ngày tại các rạp chiếu AMC của Hoa Kỳ trong những năm qua”.

Tương tự, Cinemark Holdings Inc cho biết bộ phim "Người Nhện" đã mang về đêm mở màn phòng vé Hoa Kỳ tốt nhất mọi thời đại của nhà điều hành rạp chiếu phim.

2

Cảnh giữa Peter Parker (Tom Holland) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch thủ vai) trong No Way Home. 

Ngoài ra, bộ phim đã giành được nhiều đánh giá cao từ các nhà phê bình phim, với các nhà phân tích phòng vé dự đoán cảnh tượng hành động siêu anh hùng sẽ lập kỷ lục doanh thu thời đại tại các rạp chiếu phim vào cuối tuần này. Tính đến chiều thứ Sáu, "No Way Home" đã giành được 95% điểm tích cực từ 207 bài phê bình được thu thập trên trang web Rotten.

Giới phân tích cho rằng với sự mong đợi rất lớn từ công chúng, “Spider-Man: No Way Home” có thể vượt con số 334,2 triệu USD trong cuối tuần này, giống như cách “Endgame” đã 357,1 triệu USD trong 3 ngày (156,7 triệu USD trong ngày ra mắt) hoặc “Avengers: Infinity War” đạt 257,6 triệu USD trong 3 ngày (106 triệu USD trong ngày ra mắt).

Tính riêng thị trường nước ngoài, Spider-Man: No Way Home thu về 43,6 triệu USD. Các quốc gia góp công lớn cho doanh thu toàn cầu của phim là Anh, Pháp, Nga, Mexico và Hàn Quốc...

Mỹ Ngọc 

Tin khác

Media 1 2 năm trước
Diễn viên hài Bob Saget được xác nhận qua đời ở tuổi 65, ông được phát hiện tử vong trong phòng khách sạn của mình. Hiện nguyên nhân cái chết vẫn chưa được tiết lộ. Nam diễn viên được nhiều người biết đến và yêu mến với vai diễn trong bộ phim "Full House".
Media 1 2 năm trước
Quảng Tây (Trung Quốc) đã chính thức khôi phục thông quan tại các cửa khẩu ở Quảng Ninh. Đây là những cặp cửa khẩu/lối mở có ý nghĩa rất quan trọng đối với hàng hóa xuất nhập khẩu của cả 2 bên.
Media 1 2 năm trước
Cuộc đời của Sidney Poitier là chuỗi ngày khó khăn đi đến thành công. Nam diễn viên được cho là người Mỹ tự lập nhất thế kỷ 20 với nhiều phi thường nhất. Nam diễn viên da màu đầu tiên nhận giải Oscar danh giá vừa qua đời hôm thứ 6 (giờ Mỹ), ở tuổi 94. 
Media 1 2 năm trước
Giải thưởng Quả cầu vàng hàng năm lần thứ 79 tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles, California sẽ không có khán giả hoặc người được đề cử nào tham dự vì sự gia tăng nhanh chóng của các trường hợp COVID-19.
Media 1 2 năm trước
Người đại diện của Diệp Lâm Anh xác nhận nữ diễn viên và chồng đã ly thân. Trước đó, cô nói cả hai thường xuyên xảy ra bất đồng.