SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Sinh tử tập 76: Lê Hoàng bị đầu độc ngay trong nhà giam? Trinh bị Vũ bóp cổ vì dám lên mặt dạy dỗ

11:43, 03/03/2020
Trinh đối mặt với cơn phẫn nộ đỉnh điểm của Vũ, Lê Hoàng bị trúng độc là những tình tiết gay cấn trong Sinh Tử tập 76.

Ở tập 75 'Sinh tử ', Lê Hoàng đã bước vào quá trình hỏi cung với sự tham gia của Huy và Thái. Ở phía ngoài theo dõi qua màn hình, Thông và Khôi 'toát mồ hôi' vì lo lắng dù Hoàng vẫn giữ im lặng, chưa chịu khai điều gì. 

 Mở đầu trích đoạn giới thiệu tập 76 lên sóng vào tối nay, Lê Hoàng trong trại giam lại nhận được hình của vợ con mình, hiểu rằng tính mạng người thân đang bị thế lực của của Vũ đe dọa, trong cơn hoảng loạn Hoàng đã nhai nuốt bức ảnh và bị đau bụng quằn quại, toát mồ hôi như trúng độc.

 Trong một diễn biến khác, Vũ nổi điên bóp cổ Quỳnh Trinh vì đã không được việc trong lúc nước sôi lửa bỏng. 

Cụ thể, Vũ sai Quỳnh Trinh tiếp một quan chức lớn nhưng cô không làm vừa lòng ông này nên cô bị Vũ quát: ‘’Thằng con ông ta đang đốt rất nhiều tiền bên Macao như đốt rác mà mày nói là không cần à?" 

Trinh vừa khóc vừa trả lời Vũ: "Việc anh sai em đã cố gắng làm hết sức. Em không hề muốn làm hỏng việc của anh đâu". 

Vũ đẩy Trinh xuống ghế quát: "Nhưng tao chưa thấy mày hết mình với tao, hiểu chưa! Mày có rất nhiều cách để giúp lão ấy thư giãn, vui vẻ và sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện của lão. Mày có nói với lão ấy không?" 

Trinh liền đáp: "Em có làm hết sức rồi ạ, nhưng ông ta không như anh nghĩ đâu. Ông ta không chấp nhận đánh đổi. Em xin anh". 

Quỳnh Trinh càng nói, Vũ càng nổi điên và lao tới bóp cổ cô:: "Mày dạy dỗ cả tao nữa à? Mày nên nhớ thằng Vũ này mà chết thì chúng mày cũng không xong đâu. Hiểu chưa?".

Liệu Lê Hoàng có bị mất mạng trong trại giam khi tổ điều tra chưa khai thác được gì từ hắn? Đón xem "Sinh tử" tập 76 lên sóng 21h tối nay, 3/3 trên VTV1.

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 7 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.