SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sau ngày 23 tháng Chạp, 3 con giáp hốt sạch vận may thiên hạ

13:32, 17/01/2020
Kể từ sau ngày 23 tháng Chạp, vận may sẽ mỉm cười với những con giáp dưới đây. Không chỉ vượng sắc đường tài vận, may mắn còn lan rộng cả đường tình duyên.

TUỔI DẬU

Vừa thông minh lại vừa chăm chỉ, có khao khát kiếm tiền mạnh mẽ, Dậu càng về giai đoạn trung vận càng bùng nổ hơn. Theo các chuyên gia phong thủy, Canh Tý là năm con giáp này sẽ được rất nhiều sao tốt chiếu rọi. Chính xác là ngay từ cuối tháng Chạp, sau ngày tiễn ông Táo về trời, người tuổi Dậu sẽ có đường tài vận khởi sắc. Các khoản thu hoạch sau ngày này đều tăng vọt và về tay dồn dập. Đây là thành quả từ công việc làm ăn, kinh doanh hoặc thành tích xuất sắc trong lĩnh vực mà con giáp này công tác.

Tuần cuối cùng của tháng Chạp, Dậu còn đón cơ hội làm giàu lớn. Một hợp đồng giá trị hoặc thỏa thuận con số “khủng” sẽ được chốt ngay trước Tết. Điều này đồng nghĩa với việc, may mắn tài vận sẽ kéo dài tới tận tháng Giêng. Dậu chính là con giáp giàu có đủ đường, dù thu nhập từ công việc chính hay phụ đều mang về ví những khoản dồi dào. Thời điểm đầu năm Canh Tý, con giáp này càng chăm chỉ thì càng dư giả, rủng rỉnh.

TUỔI MÃO

Người tuổi Mão nói ít làm nhiều, con giáp này thiên về hành động. Một khi đã đặt ra mục tiêu, Mão sẽ dồn sức đạt bằng được thì thôi. Và thực tế, con giáp này khổ tận cam lai. Nếu nói năm 2019 là thời gian nếm mật nằm gai thì 2020 sẽ là giai đoạn gặt hái thành quả. Sau ngày 23 tháng Chạp, vận may sẽ mỉm cười với người tuổi Mão. Con giáp này nhận được hỷ lộc đầu tiên, cụ thể là đường tình duyên vượng sắc. Một mối duyên bất ngờ sẽ đến với Mão độc thân. Tin vui quý tử sẽ tới với các cặp vợ chồng có người tuổi Mão.

Hỷ sự tạo tài vận, tình cảm lên hương cũng sẽ tác động tích cực tới cung tiền bạc. Con giáp này nhờ được tiếp thêm năng lượng, lại được Hồng Loan lẫn Thần Tài cùng lúc soi chiếu mà mọi mặt đều thăng hoa. Thu nhập của Mão kể từ sau ngày 23 sẽ tăng một cách chóng mặt. Tiền bạc chảy về túi ồ ạt. Thậm chí, nếu người tuổi Mão hoàn thành đại sự, kết hôn hoặc đính ước, vận đỏ sẽ càng lan rộng hơn.

TUỔI MÙI

Chẳng cần đợi tới sau ngày đưa tiễn ông Công ông Táo, người tuổi mùi vốn có may mắn kéo dài. Từ giữa năm 2019, con giáp này đã được nhân đôi tài lộc, sự nghiệp rộng mở. Tới cuối năm, vận son càng đậm sắc hơn. Sở dĩ, con giáp này duy trì được phúc khí bởi Mùi là người nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt thời cơ và chăm chỉ. Khi đã hoàn thành mục tiêu, Mùi sẽ tiếp tục đặt ra mục tiêu mới cao hơn và dốc toàn bộ sức lực để đạt được.

Sau tháng Chạp là khoảng thời gian con giáp này nhận được nguồn năng lượng mới. Chẳng những Thần Tài rót lộc, Thái Dương chiếu cố, Mùi còn được quý nhân phù trợ. Vạn sự hanh thông, dù làm gì, con giáp này cũng gặt tài hái lộc, tiền kiếm đầy túi. Mùi còn đạt được mục tiêu tài chính, gia tăng tài sản, có thể mua nhà hoặc đổi xe trong năm. Các khoản tiết kiệm, tích lũy cũng tăng vọt, khiến Mùi có thể rủng rỉnh trong tận 5 tới mà không cần lo nghĩ về tiền bạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc độc giả luôn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

Theo Webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.