SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sau Á Hậu Thụy Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ trở thành MC cho VTV 24

15:15, 02/10/2018
(SHTT) - Việc các chân dài lên sóng truyền hình không phải với vai trò khách mời mà là MC đã là chuyện không mới trên thế giới. Ở Việt Nam thật sự nở rộ khi kênh VTV 24 ra rời, kênh truyền hình này đã có thêm một cái tên vô cùng hot đó là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh ( sinh năm 1996) được vinh danh Hoa hậu vào năm 2016. Tháng 9 vừa qua, cô chính thức hết nhiệm kỳ hoa hậu và trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy. Và ngay sau đó cô công bố mình sẽ đầu quân về làm MC - BTV của VTV 24. Điều này khiến nhiều khán giả hết sức vui mừng, họ kỳ vọng cô sẽ làm nên chuyện trong vai trò mới bởi cô từng tốt nghiệp trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh. Việc là cử nhân một ngôi trường danh tiếng như vậy chắc chắn Đỗ Mỹ Linh sẽ có kiến thức nền tốt, có đủ thông minh và khéo léo để dẫn dắt các chương trình truyền hình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ bắt đầu công việc của mình trong chương trình Bản tin tiêu dùng 24h của VTV24. Á hậu Thụy Vân là người hướng dẫn cô trong thời gian đầu. “Chị Vân rất nghiêm khắc, thường xuyên trách mắng vì tôi còn yếu kém. Qua quãng thời gian tập luyện và học hỏi các anh chị, tôi cũng tiến bộ nhiều”. Đáp lại sự giúp đỡ của đàn chị, Đỗ Mỹ Linh đã làm tròn vai trong chương trình trực tiếp đầu tiên ngày 22/10 vừa qua. Để dẫn thành công 1 chương trình trực tiếp quả là vấn đề không đơn giản với một Hoa hậu rẽ ngang sang làm truyền hình. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh đã làm được điều đó.

Đỗ Mỹ Linh đã chính thức nhận lời làm MC cho kênh VTV 24

Đỗ Mỹ Linh dược biết đến là Hoa hậu có đời sống riêng tư tương đối sạch. Cô đăng quang năm 20 tuổi . Cô từng là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc. Tại đây, cô là thí sinh Việt Nam đầu tiên đoạt giải Hoa hậu nhân ái với dự án Cõng điện lên bản.

VTV 24 được xem là kênh truyền hình quy tụ được nhiều gương mặt là các Hoa hậu - Á hậu của Việt Nam. Trước Đỗ Mỹ Linh thì Á Hậu Thụy Vân, Huyền My cũng đã được ghi nhận và có dấu ấn tại VTV 24. Đây sẽ là những người giúp đỡ và đồng hành Đỗ Mỹ Linh hoàn thành tốt vai trò của mình trong vị trí mới, hướng tới một hình ảnh phụ nữ thành đạt - năng động , đẹp cả sắc lẫn hương.

Quỳnh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.