SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sao trẻ Fulham của U23 Thái Lan nói gì sau màn ra mắt ấn tượng trước U23 Iraq?

08:00, 16/01/2020
Benjamin Davis, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Fulham của Anh, đã có màn ra mắt hết sức ấn tượng trong trận hòa 1-1 trước U23 Iraq, qua đó giúp U23 Thái Lan giành vé vào tứ kết VCK U23 châu Á 2020.

"Lần đầu tiên chơi với vai trò của một số 9 ảo thực sự rất thú vị. Bản thân tôi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cùng tham gia và giúp đội bóng có được bàn thắng từ sớm khiến tôi rất vui, nhưng điều quan trọng nhất là U23 Thái Lan đã vượt qua vòng bảng, một bước thành công mới của chúng tôi".

"Tôi đã và đang cố gắng cải thiện khả năng giao tiếp tốt nhất có thể với các đồng đội, mọi thứ đang tiến triển tốt và tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Cuối cùng thì tôi cũng đã có cơ hội ra sân cho thi đấu cho U23 Thái Lan và chứng tỏ cho tất cả thấy những gì tôi có thể làm được" - Benjamin Davis phát biểu đầy hào hứng.

Benjamin Davis sinh năm 2000, cao 1m72, vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự, anh hiện khoác áo CLB Fulham ở giải hạng Nhất Anh, từng thi đấu cho đội U16 và U19 Singapore.

Tháng 8 vừa qua, Benjamin Davis đã có lần ra mắt đầu tiên trong màu áo Fulham ở Cúp Liên đoàn Anh, khi được tung vào sân ở phút 89 trận Fulham để thua 0-1 trước Southampton.

Sau 2 trận đấu đầu tiên không được ra sân, Benjamin Davis đã được HLV Akira Nishino xếp đá chính trong trận cầu quyết định gặp U23 Iraq. Tiền vệ trẻ này không phụ lòng ông thầy khi thi đấu cực kỳ ấn tượng, không chỉ làm tốt ở nhiệm vụ phòng ngự, Benjamin Davis cũng thường xuyên dâng cao trong vai trò của một hộ công.

Đáng chú ý là Benjamin Davis bị ốm, nhưng vẫn được HLV Nishino tin dùng: "Trước trận đấu này, tôi đã bị sốt cao và đau họng rất nhiều, sau khi sử dụng thuốc từ đội ngũ bác sỹ, tình hình trở nên khả quan hơn. Ban đầu, tôi nghĩ mình không kịp bình phục, thế nhưng rồi mọi thứ vẫn ổn và tôi vẫn có thể ra sân" - tiền vệ này tiết lộ.

Đối thủ của U23 Thái Lan ở tứ kết VCK U23 châu Á 2020 đã được tiết lộ. Theo đó, Benjamin Davis và các đồng đội sẽ đụng độ U23 Saudi Arabia vào lúc 17h15 ngày 18/1 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Trận hòa 1-1 giữa U23 Thái Lan vs U23 Iraq

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.