SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

THẦN TÀI 'chỉ điểm', top 3 con giáp nhà xe có đủ, đổi đời sang trang rực rỡ trong nửa đầu tháng 11/2023

20:46, 27/10/2023

Tiền bạc bủa vây, công danh xán lạn, thuận đường thăng tiến nên 3 con giáp may mắn này sẽ phất lên ngoạn mục trong những ngày cuối năm 2023. Tuổi Dần Thông minh, nhanh trí và có bản lĩnh nên người tuổi Dần sớm khẳng định được vị trí của mình chốn công sở. Những tháng đầu năm thuận buồm xuôi gió, nhưng phải chờ đến tháng 11/2023 con giáp giàu sang này mới đạp trúng hũ vàng, quơ tay hốt bạc từ những dự án kinh doanh của mình. Làm một hưởng mười, làm sương sương phú quý

Tiền bạc bủa vây, công danh xán lạn, thuận đường thăng tiến nên 3 con giáp may mắn này sẽ phất lên ngoạn mục trong những ngày cuối năm 2023.

Tuổi Dần

Thông minh, nhanh trí và có bản lĩnh nên người tuổi Dần sớm khẳng định được vị trí của mình chốn công sở. Những tháng đầu năm thuận buồm xuôi gió, nhưng phải chờ đến tháng 11/2023 con giáp giàu sang này mới đạp trúng hũ vàng, quơ tay hốt bạc từ những dự án kinh doanh của mình.

Làm một hưởng mười, làm sương sương phú quý ập xuống đầu, nhà xe chờ sẵn chính là những gì đang chờ Dần phía trước. Càng về cuối năm con giáp này càng đắc tài đắc lộc, làm ăn thuận lợi, tương lai rộng mở khiến ai nấy đều nghiêng mình thán phục.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý dù là đàn ông hay phụ nữ đều khôn ngoan, có gan làm giàu và không sợ gian khó. Họ vượt qua nghịch cảnh, chiến thắng số phận nên càng về hậu vận càng gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, sự nghiệp hiển vinh.

Trời

Bước sang tháng 11/2023 con giáp may mắn này sẽ được hưởng phúc lộc trời cho, kiếm tiền cực đỉnh. Không chỉ được thăng chức tăng lương, nghề tay trái còn giúp Tý mang về tiền tỷ, cuối năm ăn Tết thật to, thoải mái mua sắm, du lịch cùng gia đình mà không cần suy nghĩ chuyện tiền nong.

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp hiền lành, thật thà và có trách nhiệm. Dù gây nên tai họa lớn tày trời Tuất cũng không bao giờ đổ lỗi cho ai, cúi đầu nhận sai và nỗ lực để “lấy công chuộc tội”. Nhờ sự đàng hoàng, ngay thẳng này nên Tuất được cấp trên hết lòng nâng đỡ, bề trên cất nhắc, sau ngưỡng 35 sẽ lắm của nhiều tiền.

Đặc biệt, nhờ có cát tinh soi chiếu, thần tài dúi tiền vào tay nên từ đây đến cuối năm con giáp may mắn này sẽ bước lên đỉnh vinh quang, giàu ú ụ chỉ sau một đêm. Sang năm 2024 tài vận tăng vọt sẽ giúp Tuất tự làm đại gia, an nhàn hưởng vinh hoa phú quý.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.