SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

"Rùng mình" trước lời khai của bảo mẫu dùng vật cứng chọc vào vùng kín của bé trai 2 tuổi

07:00, 29/12/2017
(SHTT) - Trong quá trình chùi rửa, cháu Đ. đã khóc nên bà Vấn dùng tay đánh 1 cái trúng vùng đỉnh đầu của cháu. Sau đó, bà Vấn dùng tay túm cổ áo cháu Đ. xách ra ngoài tiếp tục đánh thêm 1 cái trúng vùng đỉnh đầu. Tại cơ quan điều tra, bà Vấn đã thừa nhận hoàn toàn hành vi của mình.

 Theo báo Giao Thông, liên quan vụ bảo mẫu hành hạ bé trai 2 tuổi, ngày 28/12, UBND huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) đã có Công văn số 578 báo cáo nhanh kết quả xác minh vụ việc và hướng xử lý gửi các cơ quan liên quan.

Theo đó, vào ngày 25/12, anh Đỗ Đắc Dương (thú thôn 13, xã Đắk Wer, huyện Đắk R'Lấp) đã gửi con là cháu Đỗ Đắc Minh Đ. (2 tuổi) cho bà Phạm Thị Vấn (SN 1954, trú tại tại thôn 7, xã Đắk Wer) trông giữ. Đến khoảng 15h cùng ngày, cháu Đ. đi vệ sinh nên bà Vấn đưa cháu Đ. ra sau nhà để rửa. Lúc này, bà Vấn bỏ cháu Đ. đứng trong thùng nhựa có đựng nước rồi dùng gậy tre dài 53cm, đường kính 2cm, một đầu quấn vải, nhúng nước để chùi rửa từ vùng mông xuống chân cho cháu Đ.

dan

Cơ quan điều tra khám xét nơi bà Vấn hành hạ, đánh đập cháu bé. Ảnh: Dân Việt

Trong quá trình chùi rửa, cháu Đ. đã khóc nên bà Vấn dùng tay đánh 1 cái trúng vùng đỉnh đầu của cháu. Sau đó, bà Vấn dùng tay túm cổ áo cháu Đ. xách ra ngoài tiếp tục đánh thêm 1 cái trúng vùng đỉnh đầu. Tại cơ quan điều tra, bà Vấn đã thừa nhận hoàn toàn hành vi thô bạo với cháu Đ.

Theo Dân Việt, bà Vấn cũng đồng thời cho biết mình đã hành nghề trông giữ trẻ tự phát tại nhà được 12 năm. Cách đây khoảng một năm, bà Vấn đến thôn 6, xã Kiến Thành (huyện Đắk R'Lấp) thuê nhà và tiếp tục hành nghề trông trẻ. Tại điểm trông trẻ này, đứa con gái của bà Vấn cũng phụ giúp mẹ trông coi các cháu.

Tại công văn 578, UBND huyện Đắk R’lấp cũng chỉ đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội phối hợp với UBND các xã, thị trấn rà soát, kiểm tra toàn bộ các điểm trông giữ trẻ trên địa bàn huyện. Từ đó, không để xảy ra các hành vi ngược đãi trẻ em; đồng thời tham mưu cho UBND huyện xử lý theo quy định.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Phòng Lao động - Thương binh & Xã hội, UBND các xã Đắk Wer và Kiến Thành đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình cháu Đ.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 41 phút trước
(SHTT) - Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân, tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc khiến nhiều người ngộ độc tại Đồng Nai.
Tin tức 43 phút trước
(SHTT) - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa ra quyết định thành lập 63 đoàn kiểm tra công tác chỉ đạo, tổ chức coi thi tại 63 tỉnh, thành phố.
Tin tức 44 phút trước
(SHTT) - Nữ sinh Nghệ An Nguyễn Quỳnh Mây là một trong 30 người trên toàn thế giới nhận được học bổng toàn phần của Đại học Oxford năm 2024, thu hút nhiều sự quan tâm.
Tin tức 19 giờ trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.