SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Rạp chiếu tháng 12: Phim ngập cảnh nóng đồng tính của Thanh Hằng - Chi Pu đụng độ Mắt Biếc

08:00, 02/12/2019
Rạp chiếu mùa Giáng Sinh năm nay sẽ là cuộc chiến khá căng thẳng của hàng loạt bom tấn được chờ đợi.

Giáng Sinh Năm Ấy - 6/12

Giáng Sinh năm ấy là một bộ phim hài lãng mạn của đạo diễn Paul Feig và được viết bởi Bryony Kimmings và Emma Thompson, người đồng sáng tác câu chuyện với chồng cô, Greg Wise. Hai nhân vật chính đang cô đơn, gặp phải những khó khăn trong cuộc sống rồi bất ngờ tìm thấy nhau trong thời khắc tuyệt vời nhất của năm – lễ Giáng Sinh đang cận kề. Một bộ phim hài lãng mạng thích hợp cho các cặp đôi vào dịp lễ Giáng Sinh này.

Kẻ Du Hành Trên Mây - 6/12

Chuyến hành trình, cuộc chiến sống còn trên khinh khí cầu, vươn tới độ cao kỷ lục hơn 10,000m chưa ai từng đạt được của nhà khoa học James Glaisher, thuộc viện Khoa học Hoàng Gia Anh cùng người cộng sự Amelia Wren - nữ phi công điều khiển khinh khí cầu chuyên nghiệp hiếm hoi của Vương quốc Anh Thế kỷ 19.

Ông Bạn Găng-Tơ - 6/12

Ông Bạn Găng-Tơ kể về tay giang hồ hay khoe mẽ Young-Ki với ước mơ có một cuộc sống “đỉnh cao” bằng cách thường xuyên chơi vé số trực tuyến.Trong một lần quậy phá, gã bị tòa tuyên án 150 giờ lao động công ích. Nhiệm vụ của Young-Ki chính là chăm sóc cho vị Jang-Soo - một vị luật sư nổi tiếng và giàu có nay lại bại liệt toàn thân và sắp chết sau cơn bạo bệnh.

Bẫy Quỷ - 6/12

Philip, vốn là một biên tập viên đơn độc với quá khứ đầy ám ảnh khi em gái của anh bị mất tích một cách man rợ. Giam mình trong suốt 2 năm trời, anh bị những thế lực ma quỷ hành hạ từ ngày ngày qua ngày khác. Những sức mạnh đen tối đã dùng chính những người thân yêu của anh để khiến anh phải mất hết tất cả.

Trò Chơi Kỳ Ảo: Thăng Cấp - 13/12

Khi những người chơi quay lại, trò chơi đã thay đổi. Trở về Jumanji để giải cứu bạn mình, họ phát hiện mọi thứ không còn như mong đợi. Người chơi sẽ phải dũng cảm đối mặt với những màn chơi ẩn mật chưa từng được khám phá, từ sa mạc khô cằn đến những ngọn núi tuyết, để tìm thấy lối thoát khỏi trò chơi ảo nguy hiểm nhất thế giới...

Giáng Sinh Đen - 13/12

Trường Đại học Hawthorne trở nên vắng lặng hơn khi bước vào kì nghỉ lễ. Tuy nhiên, Riley Stone và chị em nhà Kappa, Epsilon – Marty năng động, Kris nổi loạn và Jesse ham ăn – lại tưng bừng tiệc tùng, và bị một kẻ đeo mặt nạ đen theo dõi và bắt đầu kế hoạch sát hại lần lượt từng người trong nhóm.

Bạn Âm 2: Ngôi Nhà Của Quỷ - 13/12

Risa bắt gặp chú mình đang đi với một người phụ nữ là và nghi ngờ chú đang ngoại tình. Risa ra quyết định tự điều tra một mình. Nhưng sau khi nghe được câu em họ tiết lộ những chuyện kỳ lạ đang xảy ra trong gia đình và gặp phải linh hồn của một người phụ nữ trong căn nhà, Risa tự hỏi liệu chú mình có thật sự ngoại tình hay không?

Chị Chị Em Em - 20/12

Bộ phim Chị chị em em do Thanh Hằng và Chi Pu đảm nhận vai chính đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là sau khi trailer tràn ngập cảnh nóng được tung ra. Trong phim, Thiên Kim và Bảo Nhi đã lao vào một trò chơi yêu hận tình thù đầy rắc rối. Bảo Nhi cặp kè với cả Thiên Kim và chồng của cô khiến cho gia đình ấm êm này đến bên bờ vực tan vỡ. Liệu sau cùng, cả 3 sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào để giành được hạnh phúc?

Mắt Biếc - 20/12

Nhận được nhiều sự chú ý trong thời gian qua là tác phẩm Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ, được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Nhật Ánh được phát hành từ năm 1990. Bộ phim xoay quanh mối tình đơn phương của Ngạn với Hà Lan, cô bạn gái có cặp mắt hút hồn nhưng cá tính bướng bỉnh. Một chuyện tình nhiều cung bậc, từ ngộ nghĩnh trẻ con, rồi tình yêu thuở học trò trong sáng, trải qua bao biến cố, trở thành một cuộc “đuổi hình bắt bóng” buồn da diết nhưng không nguôi hi vọng. Câu chuyện càng trở nên éo le hơn khi Trà Long - con gái của Hà Lan, lớn lên lại nhen nhóm một tình yêu như thế với Ngạn…

Rambo: Hồi Kết Đẫm Máu - 24/12

Mười một năm sau sự kiện ở Miến Điện, John Rambo (Sylvester Stallone) về quản lý trang trại ngựa của người cha quá cố ở Arizona cùng người bạn cũ Maria Beltran (Adriana Barraza) và cô cháu gái Gabriela (Yvette Monreal). Trong lần tới Mexico tìm lại cha đẻ của mình, Gabriela bị đánh thuốc mê và bị bắt cóc bởi một băng đảng người Mexico. Tại đây, Rambo phải một mình chống lại băng đảng để giải thoát cho Gabriela. Liệu đây đã là chuyến phiêu lưu cuối cùng của Rambo?

Cats: Những Chú Mèo - 13/12

Bộ phim là sự chuyển thể từ cuốn sách Old Possum’s Book of Practical Cats của nhà văn nổi tiếng T.S. Eliot và vở nhạc kịch Broadway huyền thoại “Cats” của Andrew Lloyd Webber. Cats những chú mèo xoay quanh bộ tộc mèo tên Jellicle. Tại bữa tiệc của bộ tộc, một thành viên sẽ được lựa chọn để lên “thiên đường”: hưởng thêm một kiếp sống nữa bên cạnh 9 kiếp đã có.

Cats những chú mèo được dự đoán sẽ trở thành bộ phim gây “choáng ngợp” nhất cuối năm nay khi sở hữu dàn diễn viên “toàn sao” bao gồm các diễn viên – ca sĩ tài năng Taylor Swift, Jennifer Hudson, Rebel Wilson, James Corden, Jason Derulo, Idris Elba, cùng hai “tượng đài” của làng điện ảnh thế giới Ian McKellen và Judi Dench.

Cuộc Giải Cứu Hang Tham Luang - 27/12

Dựa trên sự kiện có thật về cuộc giải cứu đội bóng thiếu niên bị mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) từ khiến cả thế giới hồi hồi theo dõi, The Cave xây dựng chân thực lại từng hành trình mà những con người trong sự kiện ấy phải đối mặt và vượt qua bằng nghị lực phi thường.

Nội dung kể về đội bóng thiếu niên được dẫn dắt bởi HLV 25 tuổi đã bị mắc kẹt trong hang khi mức nước bất ngờ dâng lên cao. Trong suốt nhiều ngày, những người mắc kẹt đã sống thiếu thức ăn, nước uống, nguồn ô xy cùng dần cạn kiệt.

Hàng nghìn tình nguyện viên và chuyên gia khắp thế giới đã đổ về hang Tham Luang để tham gia cuộc giải cứu căng thẳng đến nghẹt thở này.

Nắng 3: Lời Hứa Của Cha - 25/12

Nắng đã tạo nên thương hiệu phim gia đình xoay quanh những thân phận thấp bé trong xã hội cùng thông điệp đẹp đẽ về sự hướng thiện trong mỗi người. Năm nay đạo diễn Đồng Đăng Giao và Nhất Trung mang Nắng trở lại với phần 3 có tên Lời hứa của cha, vai chính được giao cho Kiều Minh Tuấn.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.