SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 04/11/2024
  • Click để copy

Ra mắt Ứng dụng Quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản - Meey CRM

13:01, 21/07/2021
(SHTT) - Vào ngày 20/7/2021 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Land) chính thức ra mắt sản phẩm Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng trong lĩnh vực bất động sản. Đây là ứng dụng CRM được thiết kế chuyên biệt cho nhà môi giới bất động sản.
MEEY

 Meey CRM - ứng dụng quản lý khách hàng và nguồn hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản

 Meey CRM được phát triển với mục tiêu tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian giao dịch, từ đó thúc đẩy thanh khoản trên thị trường bất động sản.

Chia sẻ về sản phẩm, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Meey Land cho biết: “Khi phát triển Meey CRM, chúng tôi đặt mục tiêu: có công cụ cho nhà môi giới quản lý khách hàng và lưu hàng một cách tốt nhất, thông minh nhất để không bị sót thông tin, nhầm khách hàng. Đồng thời, Meey CRM sẽ là công cụ hữu hiệu để môi giới chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn với khách hàng và cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết về bất động sản khách hàng đang quan tâm để có thể chốt nhanh giao dịch. Bên cạnh đó, chúng tôi kỳ vọng, với các tham số được thiết kế sẵn, Meey CRM sẽ giúp các nhà môi giới mới tiếp cận công việc đơn giản và hiệu quả hơn”.

MEEY1

Ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch HĐQT Công ty Meey Land chia sẻ về tầm nhìn, sứ mệnh và hành trình ra đời sản phẩm Meey CRM 

Theo kết quả khảo sát của Meey Land, có đến 97% nhà môi giới hiện nay đang thực hiện việc lưu thông tin trên danh bạ điện thoại, sổ tay, hoặc các file excel. Có ít nhất 50% nhà môi giới thường quên thông tin khách hàng, có đến 40% nhà môi giới quên lịch hẹn với khách hàng… Việc nhầm lẫn giữa khách hàng, giới thiệu sai nhu cầu khách hàng, quên khách…. thường xuyên diễn ra. Vấn đề này diễn ra khá phổ biến nhóm nhà môi giới ở phân khúc thổ cư và thứ cấp.

Đặc biệt, theo một nghiên cứu riêng của Meey Land, nhiều nhà môi giới, nhất là các nhà môi giới mới vào nghề thường không có kỹ năng, kinh nghiệm lưu thông tin khách hàng. Hầu hết, các nhà môi giới hiện nay không lưu giữ được lịch sử thông tin giao dịch của khách hàng, cũng như kho hàng. Việc lưu trữ phổ biến trên điện thoại, dẫn đến các thông tin mới sẽ luôn được cập nhật thay thế cho thông tin cũ…

Meey CRM giải quyết vấn đề trên bằng việc gợi ý các trường dữ liệu giúp nhà môi giới nắm bắt nhanh các thông tin quan trọng và nhập liệu đơn giản nhất, với các thông tin cơ bản như: vị trí căn hộ, giá tiền, hướng nhà, đường lớn tiếp cận… Trên cơ sở các dữ liệu này, Meey CRM sẽ so khớp thông tin giữa nhu cầu khách và quỹ căn hiện có để đưa ra các đề xuất phù hợp nhất. 

Hiện nay, Meey CRM đang có 8 tính năng chính giúp nhà môi giới dễ dàng quản lý, làm việc nhóm; tự động cập nhật quản lý khách hàng tập trung từ các nguồn, lịch sử khách hàng; quản lý các đầu việc, lịch hẹn, kho hàng, nhu cầu của khách; trả các báo cáo thống kê và đặc biệt là tính bảo mật cũng như khả năng lưu trữ vĩnh viễn.

Các tính năng này của Meey CRM phát triển trên các nền tảng công nghệ hiện đại, gồm: Cloud Computing - Điện toán Đám mây (hỗ trợ truy cập mọi lúc, mọi nơi với độ bảo mật cao trên công nghệ AWS), AI - Big Data (hỗ trợ so khớp nguồn hàng với độ chính xác cao) và ứng dụng các nền tảng công nghệ bảo vệ dữ liệu người dùng (Two-factor Authentication, Data Encryption: md5, sha, Security: https)…

“Các nền tảng công nghệ đang được áp dụng trong Meey CRM cho phép hỗ trợ tối đa cho người dùng, từ đó giúp quản lý hàng và kho hàng tốt nhất, góp phần quan trọng giúp người dùng tăng hiệu quả các giao dịch bất động sản, cũng như giảm thiểu các rủi ro cho nhà môi giới” - Ông Hoàng Mai Chung chia sẻ - “Meey CRM đáp ứng trên 80% nhu cầu của môi giới, tăng khả năng thanh khoản. Đồng thời, Meey CRM cũng giúp nhà môi giới giữ chân 70% khách hàng cũ và thu hút số khách hàng mới tương ứng. Trong tương lai, Meey CRM cùng với các sản phẩm của cả Hệ sinh thái Meey Land sẽ giúp cho toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản có thể rút ngắn thời gian thanh khoản từ 3-6 tháng xuống còn 1-3 ngày.”

Một số các hình ảnh khác trong sự kiện:

MEEY2

Ông Mai Văn Tuyển – Giám đốc Dự án Meey CRM chia sẻ về tính năng và các điểm khác biệt của sản phẩm Meey CRM 

MEEY3

 Tọa đàm về các vấn đề của môi giới và giải pháp Meey CRM

MEEY4

Ông Hoàng Mai Chung trả lời các thắc mắc của người xem livestream 

Meey CRM là một trong những sản phẩm nằm trong Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land. Ứng dụng đang được phát hành miễn phí.

Với sự ra đời của Meey CRM, Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản Meey Land sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, tăng tính thanh khoản và khai thác tối đa công năng sử dụng của bất động sản.

 PV

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, Good Skin tự hào chia sẻ với khách hàng và đối tác về những thành công mà thương hiệu đạt được trong năm 2024. Đặc biệt, tại Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu Vàng Việt Nam, Good Skin ghi dấu ấn với giải thưởng “Top 5 Thương hiệu Vàng Việt Nam”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024 đánh dấu cột mốc quan trọng của thương hiệu Kaitashi, khi lần thứ ba liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam”.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 12/10 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – TP. Hà Nội, Sankito đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường ghế massage tại Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH LifeSport Group vinh dự nhận giải thưởng "Top 5 Thương hiệu Vàng 2024" tại lễ tôn vinh ngày 19/10, khẳng định nỗ lực không ngừng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Govi - thương hiệu nội thất văn phòng uy tín tại Việt Nam với 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng phong cách hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thời đại 4.0.