SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bùi Thị Hoàng Diệu – cô gái 9X kinh doanh thành công trong lĩnh vực dược mỹ phẩm

16:16, 13/07/2021
(SHTT) - Bước vào con đường kinh doanh với rất nhiều khó khăn, vất vả nhưng chị Bùi Thị Hoàng Diệu đã nhanh chóng khẳng định được giá trị sản phẩm. Cô hiện đang là CEO của thương hiệu mỹ phẩm DIAN COSMETICS và được mọi người biết đến với sự xinh đẹp và thành công nổi bật.
HOANG DIEU

 

Bùi Thị Hoàng Diệu là cô gái 9X đầy năng động và trẻ trung, có phong cách thời trang hiện đại và quyến rũ. Đặc biệt, cô rất bản lĩnh khi dẫn dắt công ty của mình ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp cho đến khi đã cung cấp rất nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng ra thị trường.

Hoàng Diệu là nữ doanh nhân luôn tận tâm trong kinh doanh. Bởi vì cô từng là một người có xuất phát điểm không mấy thuận lợi, phải tự mình bươn chải nhiều để có thể bắt đầu con đường khởi nghiệp. Chính những thử thách, chướng ngại trên hành trình chinh phục ước mơ đã giúp cho cô càng có thêm nghị lực và vượt qua tất cả.

PV có cuộc trao đổi với Hoàng Diệu, cô chia sẻ:

“Cách đây khoảng 4 năm về trước, thị trường bắt đầu mở cửa và các hãng mỹ phẩm ngoại tiếp cận tới người tiêu dùng Việt nhiều hơn. Tuy nhiên, do giá thành của các dòng mỹ phẩm ngoại nhập không dành cho số đông nên không phải chị em nào cũng có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thường xuyên. Đây là điều mà Diệu luôn luôn trăn trở. Diệu mong muốn tất cả phụ nữ Việt đều có cơ hội làm đẹp để tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

Sau một thời gian thai nghén, mày mò, tìm tòi và học hỏi từ những chuyên gia đầu ngành, thương hiệu Mỹ phẩm DIAN COSMETICS đã ra đời. Giai đoạn đầu, mọi thứ thực sự khó khăn. Áp lực từ những thương hiệu mỹ phẩm ngoại cộng với niềm tin về thương hiệu mỹ phẩm DIAN COSMETICS chưa có, nên mọi thứ với Diệu lúc này đều rất mơ hồ. Duy chỉ có một thứ luôn rõ ràng đó là tham vọng về một thương hiệu mỹ phẩm Việt dành cho phụ nữ Việt. Diệu thầm trân trọng và cảm ơn những khách hàng đầu tiên đã đến để Diệu có cơ hội được tư vấn và giúp họ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn với làn da của mình. Chính những feedback đầu tiên đó đã tiếp thêm động lực để Diệu cố gắng mặc dù chặng đường phía trước không hề bằng phẳng”.

HOANG DIEU1

 

Hoàng Diệu là một trong những nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh dược mỹ phẩm và cô có kinh nghiệm trong chăm sóc da và điều trị da tại spa nên sẽ dễ dàng thấu hiểu được từng tình trạng da của khách hàng để đem đến những sản phẩm phù hợp. Những sản phẩm mà cô cung cấp ra thị trường luôn đảm bảo an toàn và lành tính. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, có giá cả phải chăng và chất lượng luôn đảm bảo.

Cô là nữ doanh nhân luôn hết lòng vì công việc, tận tâm và trách nhiệm với từng sản phẩm từ khâu sản xuất cho đến khi nó đến với người tiêu dùng. Cô luôn đặt sự an toàn và lợi ích của khách hàng lên trên hết để có thể phục vụ và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho họ. Bởi vì những điều đó mới là mục tiêu lý tưởng để cô có thể bước đi trên con đường kinh doanh ngày càng phát triển và thành công.

HOANG DIEU2

 

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cô luôn dành thời gian để quan tâm gia đình. Gia đình cũng là hậu phương vững chắc để cô có thể tự tin với lựa chọn của mình và chinh phục những giấc mơ lớn hơn ở phía trước. Cô cũng là người ham học hỏi, biết lắng nghe vì thế trong suốt quá trình kinh doanh, Hoàng Diệu cũng đã gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều người là chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp để được bổ sung và củng cố thêm những kiến thức quan trọng. Cô tâm niệm rằng chính những điều đó sẽ dẫn dắt cô đi xa và ngày càng khẳng định được uy tín của mình trên thị trường dược mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt như hiện nay.

 PV

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 10 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 12 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.