SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 11/05/2024
(SHTT) - Việc các nhãn hàng, thương hiệu của Việt Nam có xuất hiện hình ảnh quảng cáo trong các clip có nội dung phản động trên YouTube tiềm ẩn nhiều mối rủi ro cho thương hiệu.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Có nhiều thương hiệu sản phẩm lớn tại Việt Nam đang chạy quảng cáo ngay trên các video YouTube có nội dung phản cảm, bạo lực, tuyên truyền thông tin xấu.
Thị trường tiêu dùng 6 năm trước
(SHTT) - Sau khi biết quảng cáo của mình xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu, nhiều nhãn hàng đã quyết định tạm dừng quảng cáo trên Youtube.
Khi xem video, trẻ em thường không phân biệt được nội dung thông thường và quảng cáo. Nhiều kênh YouTube đã lợi dụng điều này để chèn nội dung quảng cáo vào video hòng kiếm lợi.
Thị trường tiêu dùng 7 năm trước
Hàng loạt doanh nghiệp lớn cho biết đã dừng việc hợp tác quảng cáo với YouTube, sau khi cơ quan quản lý thông báo việc nhiều video được phát trên kênh này có nội dung vi phạm.