SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Plex ra mắt tính năng mới đem lại trải nghiệm điều hướng tốt nhất trên mọi nền tảng phát trực tuyến

07:14, 13/04/2022
(SHTT) - Mới đây, Plex đã ra mắt phiên bản beta, tích hợp mọi tính năng “Khám phá” mới khi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, tổng hợp và đề xuất nội dung từ các dịch vụ phát trực tuyến như HBO Max, Netflix, Disney Plus, Apple TV,... cũng như tạo lập danh sách theo dõi yêu thích cá nhân ở cùng một nơi.
1a

Phiên bản beta tích hợp mọi tính năng mới giúp người dùng dễ dàng khám phá các nội dung phong phú từ nhiều nền tảng khác nhau 

Màn hình khám phá của Plex hoạt động giống như trang chủ của hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến, cung cấp cho người dùng các đề xuất về nội dung theo dõi tiếp theo. Tuy nhiên, với phiên bản beta nâng cấp, các nội dung phát trực tuyến sẽ được hiển thị đa dạng và phong phú hơn từ nhiều danh mục khác nhau.

Ứng dụng cũng bổ sung thêm một phần thông tin về nền tảng phát trực tuyến, hiển thị ngay trên trang giới thiệu của các bộ phim và chương trình truyền hình.

Ngoài ra, beta còn có tính năng “xem từ những vị trí này” mới, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm nội dung bản thân muốn xem ngay tại vị trí đang truy cập nhanh chóng. Thậm chí, phiên bản mới nhất này có thể đưa người dùng đến thẳng các nền tảng phát trực tuyến hay cung cấp dịch vụ tức thời một cách thuận tiện nhất mà không cần thực hiện nhiều thao tác.

1aa

Plex hỗ trợ điều hướng các nền tảng tên tuổi lớn cùng với gần 150 các gói dịch vụ khác nhau 

Plex vận hành như một trung tâm điều hướng, cho phép người dùng có thể dễ dàng truy cập, tìm kiếm nội dung từ nhiều nền tảng khác nhau cùng một nơi hay chỉ đơn giản là với những ứng dụng mà bạn có.

Danh sách các dịch vụ phát trực tuyến mà Plex hỗ trợ với các tính năng “Khám phá” mới vô cùng phong phú, bao gồm tất cả các nền tảng tên tuổi lớn như Hulu, Disney Plus, Netflix, Amazon Prime, HBO Max và Peacock, Apple TV Plus,..cùng với gần 150 các gói dịch vụ khác.

Ngoài các nền tảng trả phí hàng tháng, Plex cũng có khả năng điều hướng phát trực tuyến các video trên internet. Đồng thời, ứng dụng còn lưu trữ video vào thư viện các nhân trên Plex hoặc các nền tảng khác được Plex hỗ trợ sau khi tìm kiếm.

Được biết, mọi tính năng mới của Plex sẽ có sẵn và miễn phí trên hầu hết các tài khoản truy cập của nền tảng, miễn là người dùng luôn sử dụng phiên bản cập nhật mới nhất của ứng dụng.

Plex đã và đang làm việc chăm chỉ trong những năm gần đây để xây dựng thương hiệu như một trung tâm điều hướng phát mọi nội dung trực tuyến một cách hợp pháp và thuận tiện nhất. Dự đoán, mô hình kinh doanh TV miễn phí có quảng cáo hỗ trợ này sẽ dần dẫn đầu xu hướng và trở nên thành công hơn nữa trong tương lai.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo tờ Interesting Engineering hôm 2/5 đưa tin, nhóm các công ty Nhật Bản đã mở đường cho kỷ nguyên 6G. Trong thử nghiệm gần đây, họ đã truyền siêu nhanh 100 gigabit mỗi giây (Gbps) ở tần số 100 GHz và 300 GHz qua khoảng cách 100 m.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức phát động cuộc thi Robocon lần thứ nhất năm 2024, theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến 9 điểm cầu của các phòng GD&ĐT các huyện, thị xã.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Giải thưởng VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ, trong đó có gần 15% đối tác đề cử là các tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trang web tại địa chỉ ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo cổng thông tin của Thông tin và Truyền thông là 1 trong 20 website lừa đảo vừa được Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục An toàn thông tin đưa ra cảnh báo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong một nghiên cứu mới được công bố trên Cell Reports, các nhà nghiên cứu đã phát triển một phương pháp sinh học kết hợp trí tuệ nhân tạo, di truyền và phân tích đa omics để khám phá mối liên hệ giữa vi khuẩn đường ruột và bệnh Alzheimer