SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Phong Thấp Thủy, cứu tinh cho người bị viêm khớp

06:17, 23/04/2017
(SHTT) - Sản phẩm Phong Thấp Thủy của Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 được xem là cứu tinh cho những người bị viêm khớp và được nghiên cứu lâm sàng bởi Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu Y Học cổ truyền TP.HCM.

Được thành lập từ năm 1982, Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) là một trong những công ty uy tín nhất trong việc sản xuất sản phẩm thuốc Đông Dược tại Việt Nam. Năm 1997, nguyên Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nguyên Bí thư BCH Trung ương Tố Hữu đã từng ghé thăm và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm của công ty.

Phong thap thuy

 

Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của Đông Dược 5 (Heropharm) đều được sản xuất từ dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với gần 100 sản phẩm hiện có mặt trên thị trường Việt Nam. Nổi bật nhất chính là “Phong Thấp Thủy” – một sản phẩm giúp bổ can, thận, hỗ trợ làm giảm các chứng phong thấp, viêm khớp, xương khớp nhức mỏi... Đặc biệt, Phong Thấp Thủy đã từng được nghiên cứu lâm sàng bởi Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu Y Học cổ truyền TP.HCM. Theo kết quả nghiên cứu, Phong Thấp Thủy có tác dụng giảm đau rất rõ trên bệnh nhân thoái hóa khớp chỉ sau vài ngày điều trị. Sản phẩm giúp giảm sưng trên bệnh nhân viêm khớp gối cấp và có tính kháng viêm rõ.

Phong thap thuy a.jpg

 

Là một đơn vị luôn luôn đi đầu trong việc cải tiến của ngành Dược nói chung và ngành Đông dược nói riêng, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) không chỉ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của khách hàng, mà còn nhận được vô số giải thưởng giá trị từ các ban ngành và nhà nước trao tặng.

Phong thap thuy b

 

Công ty  Cổ Phần Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) khẳng định sẽ luôn cố gắng là thương hiệu hàng đầu trong ngành Đông Dược, giữ vững danh hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Phong Thấp Thủy, Sâm Qui Tinh mãi về sau.

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0,5%/tháng, không phải đến ngân hàng làm thủ tục, phê duyệt online giải ngân nhanh trong ngày là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm vay mua ô tô được VPBank triển khai qua ứng dụng Race App của ngân hàng.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Ford cho biết quý đầu năm 2024, họ bán được 10.000 xe điện, giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.